Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị khi cho rằng thủ thành này không có thấy sự chuyên nghiệp của mình. De Gea đang tỏ ra khá chán nản khi chưa được cập bến Real Madrid cho đến thời điểm hiện tại.

Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị

Một Thế Giới | 08/08/2015, 11:17

Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị khi cho rằng thủ thành này không có thấy sự chuyên nghiệp của mình. De Gea đang tỏ ra khá chán nản khi chưa được cập bến Real Madrid cho đến thời điểm hiện tại.

Nhận thấy De Gea không còn muốn chơi cho đội bóng nữa, Van Gaal đã mạnh tay loại cậu học trò ra khỏi đội hình chính thức với Tottenham vào tối hôm nay (ngày 8.8). Đây không còn là tin đồn đoán như trước nữa. Mới đây HLV Van Gaal đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng De Gea không muốn chơi bóng cho Man United, và anh sẽ làm bạn với ghế dự bị cho đến khi nào thay đổi thái độ hoặc chơi bóng ở một câu lạc bộ khác.

Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị sau khi ra tuyên bố: “Cậu ấy (De Gea) sẽ không thi đấu, ít nhất là trận khai mạc Premier League trước Tottenham. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa. Chẳng ai có thể biết điều gì xảy ra trước khi nó khép lại. Chúng tôi thừa nhận là đang có vấn đề với De Gea.

Tôi khẳng định rằng De Gea sẽ không dễ để kiểm soát được tình hình theo ý mình muốn. Tôi đang chống lại vụ chuyển nhượng.” 

Van Gaal day De Gea ve bang ghe du bi-hinh-anh-1
Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. 

Trước đó Man United cũng đã đưa về một thủ thành chất lượng là Romero nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của De Gea, hay chí ít là khi anh ‘giở trò’. Đội bóng mà De Gea muốn tới là rất rõ ràng, Real Madrid. Hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chia tay Casillas (tới Porto) và đang sử dụng Navas trong những trận đấu gần đây của đội. Cho đến hiện tại Keylor Navas vẫn đang làm tốt nhiệm vụ trong khung gỗ, song Benitez muốn có một thủ thành chất lượng hơn.

Về phía mình, Man United chỉ nhả người nếu Real Madrid chịu để Ramos di chuyển theo hướng ngược lại. Hay chí ít, nếu muốn mua đứt De Gea, Man United muốn nhận được ít nhất 20 triệu bảng chứ không phải con số 10 triệu hay 12 triệu bảng từ phía Real Madrid.

Với tuyên bố của HLV Van Gaal, nhiều khả năng cầu thủ bắt chính trong trận khai mạc Premier League cho Man United trước Tottenham vào lúc 18 giờ 45 (theo giờ Việt Nam) hôm nay sẽ là Keylor Navas.

Hồ Đông


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Van Gaal đẩy De Gea về băng ghế dự bị