Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ về người bạn thân của mình là Công Phượng - người đang thi đấu cho CLB TP.HCM.

Văn Toàn: 'Ở cùng phòng Công Phượng hơn 10 năm, chưa bao giờ nghĩ có ngày phải đối đầu'

04/03/2020, 15:02

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ về người bạn thân của mình là Công Phượng - người đang thi đấu cho CLB TP.HCM.

Xuất thân từ lò đào tạo của HAGL, cùng lớn lên, ở chung phòng trong CLB, tập luyện, thi đấu với nhau hơn 10 năm từ màu áo CLB HAGL đến các cấp đội tuyển Việt Nam, nhưng hiện nay Văn Toàn và Công Phượng không thể song hành như trước. Văn Toàn vẫn ở lại đội bóng phối núi và đang là một trong những trụ cột quan trọng của HAGL thì Công Phượng khá bôn ba. Anh đi từ Hàn Quốc sang Bỉ và cuối cùng cập bến ở TP.HCM.

Công Phượng được CLB TP.HCM mua lại hợp đồng 6 tháng giữa anh với Sint-Truiden (Bỉ). Mới gia nhập đội bóng mới hơn 2 tháng nhưng Công Phượng đã thể hiện phong độ rất tốt. Chính thức đá 4 trận cho đội bóng Sài thành nhưng anh đã ghi 3 bàn cho 3 trận gần như ở sân chơi AFC Cup và Siêu cúp quốc gia. Với phong độ hiện tại, Công Phượng đang được CLB TP.HCM đặt điều kiện với đội bóng chủ quản HAGL mượn hết mùa giải 2020 thay vì chỉ 6 tháng như đã ký.

Với việc Công Phượng sẽ chơi bóng tại TP.HCM hết mùa đồng nghĩa với việc anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ HAGL tại V.League 2020. Nói đến điều này, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Hơn 10 năm chơi bóng và ở cùng phòng, tập luyện cùng nhau, tôi và Phượng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ phải đối đầu trong hai màu áo khác nhau. Nghĩ đến điều này, hai đứa chỉ biết cười".

Khi được hỏi về phong độ gần đây của người bạn thân, Văn Toàn rất tự hào: "Trước khi Phượng trở về TP.HCM, hai đứa đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Những trận đấu vừa qua của Phượng, tôi đều xem cả. Tôi rất vui khi Phượng ghi bàn và tìm lại phong độ. Nhưng với tôi, dù ghi bàn liên tục nhưng đây chưa phải là phong độ tốt nhất của Phượng. Hy vọng sắp tới cậu ấy sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa".

Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh... là những cái tên gắn bó với CLB HAGL. Trong khi các đồng đội vẫn bám trụ lại CLB thì Công Phượng lại khá bôn ba với những chuyến xuất ngoại nhưng không mấy thành công. Hiện tại, Công Phượng đang thích nghi tốt và được các đồng đội mới ở TP.HCM hỗ trợ hết mình để ghi bàn. trong khi đó, Văn Toàn đang cùng Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh "gánh team" bởi hiện tại ngoài việc mất Công Phượng đội bóng còn vắng Xuân Trường đang bị chấn thương.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn: 'Ở cùng phòng Công Phượng hơn 10 năm, chưa bao giờ nghĩ có ngày phải đối đầu'