Văn Toàn là một trong 27 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này để chuẩn bị đá với Thái Lan sắp tới

Văn Toàn: 'Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan'

nguyen huy | 26/08/2019, 07:37

Văn Toàn là một trong 27 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này để chuẩn bị đá với Thái Lan sắp tới

Sau trận thắng kịch tính 2-1 củaHAGL và SHB Đà Nẵng, Văn Toàn đã có những chia sẻ tâm trạng. Anh khẳng định mình và các cầu thủ đội bóng Phố Núi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, cầu thủ người Hải Dương cũng tỏ ra rất tự tin. "Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Em tự tin với phong độ hiện tại của mình"
“Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình. Hơn nữa, các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình”.
Hôm nay 26.8, Văn Toàn và các cầu thủ được gọi lên tuyển sẽ tập trung ở Hà Nội. Ngày 1.9 cả đội sẽ bay sang Thái Lan để gặp chủ nhà vào ngày5.9 tại trận khai màn đầu tiên của vòng 2 Vòng loại World Cup 2022.

N.Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn: 'Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan'