Chiều nay 25.8, các cô gái Việt Nam đã có chiến thắng trước tuyển Philippines để gàinh quyền vào chơi trận chung kết giải vô địch Đông Nam Á nữ 2019

Thắng ngược Philippines, Việt Nam vào chung kết gặp chủ nhà Thái Lan

nguyen huy | 25/08/2019, 17:20

Chiều nay 25.8, các cô gái Việt Nam đã có chiến thắng trước tuyển Philippines để gàinh quyền vào chơi trận chung kết giải vô địch Đông Nam Á nữ 2019

Mặc dù được đánh giá cao hơn Philiipines với thành tích vòng bảng toàn thắng và không để thủng lưới nhưng bước vào trận bán kết chiều nay, các cô gái Việt Nam lại nhận bàn thua trước.

Vào trận với tinh thần cao nhất, các nữ học tròHLV Mai Đức Chung đã chọn lối chơi tấn công mạnh mẽ và có nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, các cô gái trẻ đã bỏ lỡ không ít cơ hội, nhất là đội trưởng Huỳnh Như với cú sút chạm nhẹ cột dọc trước khi bóng đi ra ngoài sân.

Dồn dập tấn công nhưng không ghi bàn, Việt Nam còn để thủng lưới trước khikhi Hồng Nhung đá phản lưới nhà đầy ngỡ ngàng ở phút 35.

Sai lầm và trả giá khiến nữ Việt Nam bừng tỉnh và chỉ6 phút sau, Huỳnh Như sửa sai cho đồng đội khi sút quyết đoán từ cánh trái để gỡ hòa cho các cô gái của chúng ta ngay trước khi hiệp đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2,HLV Mai Đức Chung vẫn chủ trương các học trò chơi chơi tấn công dồn ép đối thủ. Phút 57, Nguyễn Thị Tuyết Dung ngoặt bóng ấn tượng trước khi cứa bóng về góc xa hoàn hảo, đưa đội bóng của chúng ta vượt lên dẫn trước 2-1.

Những phút cuối của trận đấu, Philppines cố gắng tìm bàn gỡ nhưng với sự tập trung của các cầu thủ nữ, Việt Nam đã bảo toàn kết quả thắng này để giành chiếc vé vào chung kết.

Ở trận chung kết, Việt Nam sẽ gặp một trong hai đối thủ của bán kết 2 là Thái Lan và Myanmar.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng ngược Philippines, Việt Nam vào chung kết gặp chủ nhà Thái Lan