Văn Hậu, Quang Hải hay Đức Huy và Đình Chung nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị khi Hà Nội tiếp đón HAGL ở trận đá bù vòng 3 V-League 2018 tối 5.4.

Vắng mặt hàng loạt sao U.23 Việt Nam trong cuộc đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL

Văn lâm | 05/04/2018, 08:45

Văn Hậu, Quang Hải hay Đức Huy và Đình Chung nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị khi Hà Nội tiếp đón HAGL ở trận đá bù vòng 3 V-League 2018 tối 5.4.

“Văn Hậu và Thái Quý đang trong quá trình bình phục chấn thương, mới hồi phục được 70-80%. Vì thế khả năng ra sân bỏ ngỏ”, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cho hay.

Văn Hậu và Thái Quý là hai thành viên của U.23 Việt Nam đã gây chấn động với thành tích giành HCB châu Á.

Đặc biệt Quang Hải khi được hỏi cũng không chắc chắn về khả năng được trọng dụng. “Nếu được HLV xếp đá trong đội hình chính, tôi sẽ chơi hết mình”, cầu thủ ghi bàn đẹp nhất tại vòng chung kết U23 châu Á cho hay.

Quang Hải là người hùng của U.23 Việt Nam nhưng ở CLB Hà Nội, anh vẫn chưa trở thành trụ cột. Văn Quyết trở lại sau án treo giò khiến cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát của cầu thủ người Hà Nội trở nên mong manh.

Thêm vào đó, trong các vòng đấu vừa qua lẫn trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Asian Cup, trong màu áo TVN, tiền vệ nhỏ con nhưng nhanh nhẹn và đầy kỹ thuật này chưa thể hiện được nhiều nếu không muốn nói la cóphong độ thấp kém.

Tương tự, tiền vệ Đức Huy, người được ví như “Pirlo của U.23 Việt Nam” cũng liên tục phải dự bị. Qua 4 trận đấu đầu tiên ở V.League, cầu thủ sinh năm 95 người Hải Dương chỉ mới ra sân được 39 phút. Mu81c độ cạnh tranh ở đội bóng đại diện Thủ đô rất khắc nghiệt khi đội bóng này đang sở hữu quá nhiều tiền vệ tốt.

Thong khi đó, ở vị trí phòng ngự, bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng là sẽ chắc suất hơn. Bộ đôi trung vệ này thi đấu trọn vẹn 270 phút cho Hà Nội trong các trận đấu vừa qua.

“Mọi người nói nhiều về màn đối đầu của các thành viên U.23 Việt Nam. Nhưng trận đấu này chúng tôi cũng cảm thấy bình thường. Về CLB ai cũng chỉ có mục tiêu là cống hiến cho đội bóng của mình. Chuyện Hà Nội hay HAGL mạnh hơn thì phải sau trận đấu mới biết được”, Quang Hải chia sẻ trước trận đấu.

Trái với Hà Nội, ở phía bên kia chiến tuyến, HAGL dùng rất nhiều thành viên của U.23 Việt Nam. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh...đều là các trụ cột và sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Hà Nội.

Chiều hôm qua, trong buổi tập kím làm quen sân Hàng Đẫy, có rất đông fan nữ, những người hâm mộ các ngôi sao đội bóng phố núi vây quanh cửa sân để chứng kiến thần thuượng của mình bước xuống xe vào sân tập.

Không được xem toàn bộ buổi tập, họ đứng bên ngoài sân chớ đến khi hết giờ, cầu thủ HAGL ra về để được bắt tay, xin chữ ký hoặc thậm chí tặng quà…

Minh Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng mặt hàng loạt sao U.23 Việt Nam trong cuộc đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL