Tây Ban Nha đã không thể thắng trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho World Cup. Nguyên nhân một phần là do vắng mặt các ngôi sao Real Madrid.

Vắng sao Real, các sao Barca không giúp được Tây Ban Nha chiến thắng

Anh Tú | 04/06/2018, 07:17

Tây Ban Nha đã không thể thắng trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho World Cup. Nguyên nhân một phần là do vắng mặt các ngôi sao Real Madrid.

Tiếp Thụy Sỹ, Tây Ban Nha không dùng các ngôi sao của Real Madrid trong đội hình xuất phát vì HLV Lopetegui muốn dưỡng sức cho họ sau chung kết Champions League. Phải mãi đến cuối hiệp 2, Nacho và Asensio mới được tung vào sân. Real là CLB cung cấp nhiều tuyển thủ nhất cho Tây Ban Nha tại kỳ World Cup nên điều đó ảnh hưởng đến lối chơi của Bò tót.

Ngược lại, đội hình xuất phát của Tây Ban Nha có 3 cầu thủ Barcelona (Pique, Alba, Iniesta) và cả Thiago là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Người mở tỷ số vàophút 29 cho Tây Ban Nha là hậu vệ Odriozola đang khoác áo Sociedad. Nhưng sau đó, Tây Ban Nha không tận dụng được lợi thế để kết liễu trận đấu.

Thụy Sỹ cầm bóng ít hơn hẳn và hầu như không có cơ hội so với vô vàn những tình huống tấn công của chủ nhà. Dù vậy, đội bóng Bò sữa đã húc được Bò tót vào lúc Bò tót chủ quan. Phút 62, các hậu vệ chậm chạp của Tây Ban Nha đã để Thụy Sỹ san bằng tỷ số 1-1. Tây Ban Nha cần phải có chất thép của Ramos để thi đấu vững vànghơn ở World Cup. Tây Ban Nha còn trận giao hữu với Tunisia vào 10.6 và Thụy Sỹ còn đá giao hữu với Nhật vào 9.6 trước khi hai đội sang Nga dự World Cup.

TBN:(4-2-3-1) De Gea; Odriozola (Nacho 70), Pique, Azpilicueta, Alba (Monreal 78); Koke, Thiago; Aspas (Lucas 46), Silva (Asensio 60), Iniesta (Saul 55); Costa (Rodrigo 60)

Ghi bàn:Odriozola (29)

Thụy Sỹ:(4-2-3-1) Sommer; Lichtsteiner (Lang 63), Schar (Djourou 46), Akanji, Rodriguez (Moubandje 78); Behrami (E. Fernandes 63), Zakaria; Shaqiri, Dzemaili (Embolo 46), Zuber; Seferovic (Drmic 46)

Ghi bàn:Rodriguez (62)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng sao Real, các sao Barca không giúp được Tây Ban Nha chiến thắng