Brazil đã có chiến thắng đầu tiên trong đợt hội quân đến Nga dự World Cup 2018 khi vượt qua Croatia.

Sao Real Madrid và Liverpool chung lưng giúp Brazil chiến thắng

Anh Tú | 04/06/2018, 06:38

Brazil đã có chiến thắng đầu tiên trong đợt hội quân đến Nga dự World Cup 2018 khi vượt qua Croatia.

Trận đấu này, HLV Tite quyết dùng đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của các ngôi sao Real Madrid và Liverpool. Sau khi đối đầu nhau trong trận chung kết Champions League, Casemiro, Marcelo của Real lại cùng Firmino của Liverpool chung lưng trong màu áo Brazil.

Dù làm chủ thế trận nhưng Brazil gặp khó trước Croatia khi hàng tiền vệ đội bóng châu Âu do tiền vệ Modric chỉ huy chơi rất hiệu quả. Phải khi Modric rời sân phút 58 để ngôi sao khác của Real là Kovacic vào sân thì Brazil mới áp đảo được hoàn toàn và tìm thấy bàn thắng.

Phút 69, Neymar ghi bàn mở tỷ số cho Brazil và đến phút bù giờ thứ 3, Firmino ấn định thắng lợi 2-0. Một chiến thắng khó nhọc nhưng Brazil đã thể hiện được đẳng cấp. Brazil sẽ còn trận gặp Áo 10.6 trước khi bước vào vòng bảng. Còn Croatia cũng đá với Senegal vào 8.6 trước khi lên đường sang Nga dự World Cup.

BRAZIL (4-3-3):Alisson; Danilo, Silva, Miranda (Marquinhos, 65), Marcelo (Filipe Luis, 60); Paulinho, Casemiro, Fernandinho (Neymar, 45); Willian (Taison, 82), Gabriel Jesus (Firmino, 60), Coutinho (Fred, 82)

Goals:Neymar, Firmino

CROATIA (4-2-3-1):Subasic; Vrsaljko (Jedvaj, 87), Lovren, Corluka (Caleta-Car, 52), Vida; Rakitic (Bradaric, 83), Badelj (Brozovic, 61); Modric (Kovacic, 58), Perisic, Rebic (Pjaca, 64); Kramaric

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Real Madrid và Liverpool chung lưng giúp Brazil chiến thắng