Nhiều khả năng hai ông lớn của bảng A sẽ giành chiến thắng trong 2 trận đấu diễn ra chiều nay 22.6 để lập lại trật tự của bảng. Trong trận đấu sớm, HAGL sẽ gặp TP.HCM, còn ngay sau đó chủ nhà PVF sẽ tiếp An Giang.

VCK U.19 Quốc gia 2020: Chờ xác định trật tự bảng A sau 2 trận chiều nay

22/06/2020, 11:10

Nhiều khả năng hai ông lớn của bảng A sẽ giành chiến thắng trong 2 trận đấu diễn ra chiều nay 22.6 để lập lại trật tự của bảng. Trong trận đấu sớm, HAGL sẽ gặp TP.HCM, còn ngay sau đó chủ nhà PVF sẽ tiếp An Giang.

HAGL và PVF cố giành trọn 3 điểm trong trận đấu chiều 22.6 - Ảnh K.H

Dù đã tạo ra rất nhiều cơ hội và chơi có phần lấn lướt trước HAGL nhưng đội chủ nhà PVF đã không thể nở nụ cười mãn nguyện sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Sau trận, thầy trò HLV Mauro Jerinimo cần tìm phương án dứt điểm để đạt kết quả tốt hơn.

Kết quả hòa với HAGL không phải vấn đề quá nghiêm trọng với PVF, bởi cả HAGL và PVF chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm trong 2 trận đấu còn lại với 2 đối thủ được đánh giá thấp hơn là sẽ giành quyền vào chơi trận bán kết. HAGL gặp khó khăn hơn vì phải thi đấu lúc 15 giờ 30, tại Hưng Yên trời còn khá nắng nóng, nhiệt độ cao. PVF, với lợi thế sân nhà và khán giả nhà, được kỳ vọng sẽ quật ngã An Giang.

HAGL và chủ nhà PVF có lợi thế lợi trong 2 trận đấu chiều 22.6 - Ảnh: K.H

Kết quả thắng 2-1 ở lượt trận đầu tiên với TP.HCM mang lại lợi thế vô cùng lớn cho đại diện miền Tây Nam Bộ, nhưng nếu muốn hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng bán kết, đội buộc phải giành kết quả thuận lợi trong trận đấu gặp đội chủ nhà chiều nay.

Sẽ không dễ cho An Giang tìm kiếm điểm số bởi PVF ở thế phải thắng mới có thể nắm thế chủ động trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra. Gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là cơ hội cho Công Đến, Hoàng Nguyên và cả Văn Đô của PVF… thể hiện tài năng bản thân trước mắt HLV Philippe Troussier, để tìm kiếm cơ hội tại đội U.19 Việt Nam.

Muốn giữ vững lợi thế, An Giang buộc phải có điểm trước chủ nhà PVF - Ảnh: KH

Ở trận đấu diễn ra lúc 15 giờ 30 cùng ngày, HAGL sẽ gặp TP.HCM, thầy trò Guillaume Graechen buộc phải có 3 điểm nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua giành 2 vị trí đầu bảng. TP.HCM không phải đối thủ quá khó với Vĩnh Nguyên, Nhĩ Khang, Thanh Khôi... (HAGL), bằng lối chơi phối hợp nhuần nhuyễn xây dựng qua nhiều năm, 3 điểm gần như nằm trong tầm tay HAGL.

Cục diện bảng B phức tạp

Tình hình ở bảng B đang rất cân bằng, khi đội Công an nhân dân và SLNA lần lượt có những thắng lợi sát nút ở lượt đấu thứ 2. Công an giành chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ trước Bình Dương; SLNA cũng vậy, phải mất rất nhiều sức lực đội bóng xứ Nghệ mới quật ngã được HAGL 2. Như vậy cả SLNA, Công an nhân dân và Bình Dương đều đang trong cuộc đua giành vé vào vòng bán kết, thậm chí HAGL của HLV Chu Ngọc Cảnh vẫn còn cơ hội tạo ra bất ngờ

Lịch thi đấu U.19 Quốc gia ngày 22.6

15 giờ 30: HAGL – TP.HCM.

18 giờ: PVF - An Giang.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.19 Quốc gia 2020: Chờ xác định trật tự bảng A sau 2 trận chiều nay