Lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải là Viettel và Phố Hiến gặp nhau, đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có rất nhiều cơ hội đặt chân vào vòng bán kết.

VCK U.21 Quốc gia 2020: Trận chung kết sớm tại bảng B

Lê Toàn | 13/12/2020, 12:23

Lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải là Viettel và Phố Hiến gặp nhau, đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có rất nhiều cơ hội đặt chân vào vòng bán kết.

Cả 2 đội bóng mạnh nhất giải đều không muốn thua trong lượt trận thứ 2 bảng B diễn chiều 13.12, bởi nếu thua sẽ mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào bán kết. Viettel đang lợi thế hơn khi tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm sau chiến thắng ở ngày mở màn trước Long An. Tuy nhiên chỉ cần sẩy chân trước Phố Hiến thì bắt buộc họ phải “quyết chiến” với SLNA ở trận đấu cuối để giành quyền vào bán kết.

Ngược lại, Phố Hiến cũng buộc phải giành chiến thắng trước Viettel nếu không muốn mất quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng. Trường hợp để thua Viettel, Phố Hiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lượt đấu cuối cùng.

91ca2797-0c1b-43fa-bd7b-33d2fc02e360.jpeg

Nhiều người trong giới chuyên môn sau khi xem trận đấu giữa Viettel và Long An đã nhận định rằng HLV Thạch Bảo Khanh chưa cho các cầu thủ Viettel thể hiện hết sức mạnh ở trận đầu tiên, cựu tuyển thủ quốc gia này muốn giữ lại những miếng đánh sở trường dành cho trận đấu quan trọng với Phố Hiến.

Dù không tung ra những miếng đánh mạnh nhất nhưng với dàn hảo thủ từng nhiều năm thi đấu ở các đội tuyển quốc gia như Danh Trung, Mạnh Dũng, Tiến Anh, Xuân Kiên… Viettel vẫn đủ khả năng duy trì thế trận áp đảo, tấn công liên tục trước Long An và dễ dàng ghi đến 3 bàn thắng.

eea9b361-eec1-4adb-80d5-4708b569b8ab.jpeg

HLV Thạch Bảo Khanh cho biết đã theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và SLNA, qua đó phân tích được điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. Mục tiêu phấn đấu qua từng trận, HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định sẽ cùng với các thành viên ban huấn luyện nghiên cứu đấu pháp hợp lý nhất để vượt qua Viettel trong trận đấu thứ 2.

Ngược lại, ngay ở trận đấu ra quân Phố Hiến đã phải gặp SLNA, với lối chơi lì lợm cùng tinh thần chiến đâu đến cùng, đội bóng xứ Nghệ đã giật lại 1 điểm vào những phút cuối cùng. Sở hữu hàng tiền vệ với nhiều cầu thủ tài năng như Uông Ngọc Tiến, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Trọng Long… cùng với đó là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng có thể hình và kỹ thuật trên hàng tấn công nhưng các đường tấn công của Phố Hiến vẫn gặp rất nhiều vấn đề. Lý do là đội bóng này chưa có sự kết dính giữa lứa cầu thủ từng dự giải Hạng nhất quốc gia và lứa cầu thủ trẻ vừa vô địch U.19 Quốc gia.

0092a61f-5b13-43d0-8c7a-76f787fee0a2.jpeg

HLV Hứa Hiền Vinh sẽ phải tìm ra phương án kết nối các cầu thủ lại gần nhau hơn nếu muốn làm nên chuyện trước đối thủ mạnh như Viettel. Nếu không may sảy chân trong trận đấu với Viettel, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ lâm vào cảnh rất khó khăn trước vòng đấu cuối cùng.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc gia 2020: Trận chung kết sớm tại bảng B