HLV Phạm Quang Thành nhận định Nam Định có trận đấu tốt trong khi đó các học trò mắc nhiều lỗi cá nhân và tỷ số 3–0 phản ảnh đúng cục diện trận đấu.

Video HLV Phạm Quang Thành lý giải nguyên nhân U.21 CAND thảm bại trước Nam Định

Nhóm P.V | 12/12/2020, 19:25

HLV Phạm Quang Thành nhận định Nam Định có trận đấu tốt trong khi đó các học trò mắc nhiều lỗi cá nhân và tỷ số 3–0 phản ảnh đúng cục diện trận đấu.

namdinh1-2222.jpg
U.21 Nam Định (áo đỏ) có một tưng bừng trước U.21 CAND

Trước khi diễn ra lượt trận thứ 2 bảng A VCK U.21 Quốc gia 2020, U.21 Nam Định và U.21 CAND đều có trong tay 3 điểm. Vì vậy, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để chắc suất vào chơi trận bán kết.

Trận đấu sôi nổi ngay từ phút đầu. U.21 Nam Định nhập cuộc đầy tự tin và tổ chức nhiều đợt tấn công sắc nét. Phút thứ 22, Nam Định có được bàn mở tỷ số, từ đó làm chủ cuộc chơi và nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, U.21 CAND cố gắng chơi tấn công để rút ngắn tỷ số nhưng không ghi được bàn nào. Phút thứ 78, tận dụng sai lầm của cầu thủ CAND, Nam Định có thêm 1 bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Với 2 chiến thắng và có trong tay 6 điểm, U.21 Nam Định giành ngôi đầu bảng A và gần như chắc chắn có mặt ở trận bán kết.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Khánh Hùng (U.21 Nam Định) tỏ rất rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Trong khi đó, HLV Phạm Quang Thành của U.21 CAND thừa nhận các học trò đã mắc quá nhiều sai lầm và phải nhận kết quả bất lợi cho cuộc đua giành vé vào bán kết. 

Video HLV Phạm Quang Thành và HLV Vũ Khánh Hùng phát biểu sau trận đấu:

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan
Nhà báo Nguyễn Công Khế: U.21 Quốc gia là bước đệm cho cầu thủ trẻ bước vào các giải chuyên nghiệp
Nhà báo Nguyễn Công Khế nhận định giải U.21 Quốc gia là bước đệm cho cầu thủ trẻ bước vào các giải chuyên nghiệp và đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video HLV Phạm Quang Thành lý giải nguyên nhân U.21 CAND thảm bại trước Nam Định