Hòa nhau 0-0, U.21 Khánh Hòa và Đồng Tháp gặp khó ở lượt trận cuối cùng khi buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Chia điểm, U.21 Khánh Hòa và Đồng Tháp gặp bất lợi ở lượt đấu cuối

Lê Toàn | 12/12/2020, 19:30

Hòa nhau 0-0, U.21 Khánh Hòa và Đồng Tháp gặp khó ở lượt trận cuối cùng khi buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Do tính chất quan trọng của lượt trận thứ 2 bảng A nên cả U.21 Khánh Hòa và Đồng Tháp đều chọn lối chơi chặt chẽ.

So với trận đấu trước, U.21 Khánh Hòa thi đấu khởi sắc hơn. Hàng tiền vệ của đội bóng phố biển đã dám cầm bóng và chơi tấn công ngay từ đầu, qua đó tạo ra không ít áp lực về phía khung thành thủ môn Nhật Trường.

Tấn công nhiều nhưng ở những tình huống quyết định, các học trò của HLV Nguyễn Tý không có những pha xử lý sắc nét mở ra đường vào khung thành.

Nhiều tình huống lên bóng của U.21 Khánh Hòa bị bẻ gãy khiến trận đấu thiếu hấp dẫn.

Trong khi Đồng Tháp đã tận dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường để tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương, nhưng các chân sút miền Tây vẫn tỏ ra kém duyên trong khâu ghi bàn.

chia-diem-u-21-khanh-hoa-va-dong-thap.jpg
chia-diem-u-21-khanh-hoa-va-dong-thap11.jpg
chia-diem-u-21-khanh-hoa-va-dong-thap1.jpg
Thi đấu cố gắng nhưng cầu thủ U.21 Khánh Hòa (áo đỏ) và U.21 Đồng Tháp (áo vàng) phải chia điểm, có nguy cơ bị loại từ vòng bảng

Sang hiệp 2, các học trò HLV Nguyễn Tý vẫn tiếp tục làm chủ thế trận và muốn giành trọn 3 điểm nên đã quyết tâm đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, tình thế vẫn không khác hiệp 1 bởi sự vô duyên của các chân sút U.21 Khánh Hòa ở tình huống quyết định.

Từ phút 70 về sau, khi các cầu thủ Khánh Hòa đã thấm mệt, Đồng Tháp mới triển khai thế trận tấn công. Trận đấu trở nên hấp dẫn ở những phút cuối khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng liên tục. Ở những phút cuối, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Xuân Hoàng thì Khánh Hòa đã có thể bị loại khỏi giải.

Bị cầm hòa, HLV Bùi Văn Đông bày tỏ sự nuối tiếc và cũng thể hiện sự bức xúc với cách điều hành trận đấu của các trọng tài.

Chia điểm, cửa đi tiếp của cả hai đội bóng cũng hẹp lại nhiều vì phải thắng ở lượt cuối mới có cơ hội đi tiếp vào bán kết.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan
U.21 Viettel thắng Long An thuyết phục, chờ đại chiến với Phố Hiến
Không ngoài dự đoán của nhiều người, U.21 Viettel đã thắng thuyết phục 3-1 trước Long An và giành 3 điểm ngày ra quân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia điểm, U.21 Khánh Hòa và Đồng Tháp gặp bất lợi ở lượt đấu cuối