Sau khi nói lời chia tay với HLV thể lực người Đức, Martin Forkel, mới đây VFF đã quyết định mời chuyên gia Dominic Palmer về làm HLV thể thực cho các đội tuyển Quốc gia.

VFF mời chuyên gia từng làm việc cho Real về nâng tầm thể lực các đội tuyển QG

Chiêu Dương | 23/02/2018, 22:41

Sau khi nói lời chia tay với HLV thể lực người Đức, Martin Forkel, mới đây VFF đã quyết định mời chuyên gia Dominic Palmer về làm HLV thể thực cho các đội tuyển Quốc gia.

Thông tin từ trang Transfermarkt cho biết, chuyên gia thể lực Dominic Palmer sinh năm 1981. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng CLB DSC Arminia Bieleffeld và VDV – Player Union của Đức từ năm 2012.

Trong khoảng thời gian từ năm 2014 cho đến 2016, chuyên gia này làm việc cho phòng khám của CLB nổi tiếng Real Madrid.

Ông Dominic Palmer cũng có nhiều trải nghiệm tại châu Á trên cương vị HLV thể lực tại CLB Rah Ahan Yazdan của Iran ở mùa giải 2016.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với VFF, HLV người Đức này sẽ phụ trách các vấn đề về thể lực và sức khoẻ của các cấp đội tuyển Việt Nam, kể cả bóng đá nữ.

Chia sẻ về việc làm trợ lý HLV cho một đội tuyển nữ QG, Dominic Palmer cho biết:

“ Đây là lần đầu tiên, tôi nhận lời làm công việc huấn luyện để nâng cấp thể lực cho một đội tuyển nữ của một quốc gia.

Tuy là lần đầu tiên nhưng tôi tin với kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp họ cải thiện phần nào nền tảng thể lực. Và nếu có thời gian làm việc nhiều hơn.

Tôi có thể giúp các nữ cầu thủ nâng tầm trạng thái thể lực của mình”, tân trợ lý HLV thể lực người Đức nói.

Được biết, Dominic Palmer bén duyên với bóng đá Việt thông qua sự mai mối của GĐKT Jurgen Gede. Khi U.19 Việt Nam của ông thầy Hoàng Anh Tuấn tham dự chiến dịch vòng loại U.19 châu Á, chuyên gia này đã được giới thiệu cho nhà cầm quân người Khánh Hoà và sau vài buổi nói chuyện và làm việc cùng nhau, ông Tuấn đã đổng ý hợp tác cùng chuyên gia này.

Việc quan tâm và nâng tầm thể lực của U.19 tức đội bóng tiền thân U.20 VN và đó đã là tiền đề cho chiến tích á quân ở VCK giải U.23 châu Á vừa qua.

Với sự có mặt của HLVDominic Palmer, VFF kỳ vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽcải thiện về thể lực trước khi bước vào VCK Asian nữ 2018.

Tại giải đấu cấp châu lục được tổ chức tại Jordan,ĐT nữ Việt Nam nằm cùng bảng với những đối thủ hàng đầu khu vực làNhật Bản, Australia và Hàn Quốc.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF mời chuyên gia từng làm việc cho Real về nâng tầm thể lực các đội tuyển QG