SHB Đà Nẵng tậu cựu tiền đạo của B.Bình Dương, HAGL sẽ mang quân mạnh nhất tham dự giải đấu giao hữu trước thềm mùa bóng mới. Claudecir bị đội bóng chủ quản phạt tiền trị giá 500.000 USD là những thông tin chính trong bản tin này

Bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam ngày 23.2: HAGL mang 6 tuyển thủ U.23 đá giải giao hữu Bình Phước

Duy Nam | 23/02/2018, 14:18

SHB Đà Nẵng tậu cựu tiền đạo của B.Bình Dương, HAGL sẽ mang quân mạnh nhất tham dự giải đấu giao hữu trước thềm mùa bóng mới. Claudecir bị đội bóng chủ quản phạt tiền trị giá 500.000 USD là những thông tin chính trong bản tin này

Minh Phương chiêu mộ cựu tiền đạo có giá gần 2 tỷcủa B.Bình Dương.

Tiền đạo từng khoác áo B.Bình Dương, Diogo Junior Pereira vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với SHB Đà Nẵng. Chân sút người Brazil sẽ chia sẻ gánh nặng trên hàng công cùng với cựu vua phá lưới Gaston Merlo.

Trang Transfermarkt cho biết, chân sút 27 tuổi, cao 1m84 này được định giá đến 67.000 euro tức tương đương gần 2 tỷ Việt Nam đồng.

Trước khi về khoác áo đội bóng đất Thủ, Diogo Junior Pereira đã từng trải qua đến 13 đội bóng và chủ yếu thi đấu cho các CLB ở quê nhà Brazil. Chơi bóng cho B.Bình Dương, tiền đạo sinh năm 90 ra sân 540 phút và ghi được 3 bàn thắng.

Ngoài Diogo, hiện SHB Đà Nẵng cũng đang tiến hành thử việc hai ngoại binh khác mang quốc tịch Brazil và Croatia. Ưu tiên của HLV trẻ Nguyễn Minh Phương lúc này là tìm thêm một trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm ngoại nữa trước khi gút danh sách tham dự V-League 2018.

Ngày mai, SHB Đà Nẵng sẽ di chuyển vào Bình Dương để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày của mình. Tại đây, họ sẽ có 3 trận giao hữu với Long An, CLB TP.HCM và Bình Phước.

“Những đứa con của bầu Đức” sẽ tham dự giải đấu giao hữu Bình Phước

Trưởng đoàn đội bóng phố núi, Nguyễn Tấn Anh cho biết HAGL đã cam kết sẽ mang quân mạnh nhất với thành phần đầy đủ 6 tuyển thủ đã từng đoạt giải á quân U.23 Châu Á tham dự giải đấu giao hữu do Bình Phước tổ chức.

“Phía Bình Phước mời HAGL đến đá giao hữu nhân dịp họ khai trương dàn đèn mới ở sân vận động cũng như làm lại mặt cỏ.

Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ chúng tôi làm nóng để chuẩn bị cho V-League 2018. Đội sẽ mang đầy đủ những cầu thủ tốt nhất”, người đại diện HAGL chia sẻ.

Ngày 26.2 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc, Chung Hae-seong cùng quân đoàn của mình sẽ hành quân xuống Bình Phước và trở về Gia Lai sau đó 2 ngày trước khi có cuộc thư hùng với B.Bình Dương vào ngày khai màn Vl.eague 2018.

Đội bóng của bầu Đức vừa trở lại hội quân sau Tết Nguyên đán vào sáng 21.2 tức ngày mùng 6 tết. Hiện tại, ban huấn luyện đội bóng phố núi đã chốt danh sách ngoại binh gồm trung vệ Kim Jin-seo và tiền đạo Rimario.

Tiền vệ Xuân Trường cũng trở về thi đấu sau 2 năm chinh chiến tại Hàn Quốc sẽ hợp cùng Tuấn Anh vừa hoàn toàn bình phục chấn thuương để hình thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL.

Hải Phòng FC và một mùa giải mới đầy biến động

Khi mùa giải 2017 còn chưa kết thúc thì đội bóng vùng đất Cảng đã phải chứng kiến nhiều cuộc binh biến. Bộ ba tiền vệ giàu sức mạnh của CLB gồm Minh Châu, Khánh Lâm và Hồng Phong đã nói lời chia tay đội bóng.

Thay thế vào đó, BLĐ Hải Phòng đã gây bất ngờ khi đem về bộ đôi Hoàng Nam và Thành Long của HAGL. Nói bất ngờ vì trước nay, đội bóng đất Cảng luôn được biết đến bởi những cầu thủ giàu sức mạnh, sự máu lửa và tinh thần chiến đấu ngoan cường nơi hàng tiền vệ.

Đây được xem là bệ phóng để tấn công và ăn bàn của họ. Với sự thay thế này, người ủng hộ đội bóng TP hoa Phượng đỏ đang rất quang ngại bởi cặp đôi tiền vệ, cựu cầu thủ HAGL có thể trạng rất nhỏ con.

Không những mất người nơi hàng tiền vệ, Hải Phòng FC còn mất cả trung vệ tuyển thủ QG, Vũ Ngọc Thịnh. Cầu thủ sinh năm 92 có bốn mùa giải khoác áo đội bóng quê hương trước khi quyết định đi theo tiếng gọi của đội bóng giàu tham vọng TP.HCM kể từ mùa giải 2018.

Trong khi đó, trên hàng tiền đạo, bộ đôi Fargan – Stevens với độ tuổi lần lượt 31 và 32 rất khó để giữ phong độ tốt trong suốt mùa giải.

“Đội hình của CLB Hải Phòng có khá nhiều biến động. Chúng tôi đem về khá nhiều cầu thủ trẻ để khỏa lấp những vị trí đã ra đi. Điều khiến tôi lo ngại nhất là kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ ở mặt trận V-League”, thuyền trưởng Hải Phòng FC chia sẻ.

Ngay lượt trận khai màn V.League 2018, đội bóng TP Hoa Phượng đỏ sẽ đối đầu với Hà Nội FC. Đây sẽ là một thử thách cực lớn để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng làm hài lòng người hâm mộ.

Cò Đại lại dính lùm xùm vụ thanh lý hợp đồng với cầu thủ

Tân Chủ tịch Trần Tiến Đại của CLB Sài Gòn đã ra quyết định thanh lý hợp đồng mà không hề thông báo với cầu thủ Bùi Trần Vũ, người vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với đội bóng.

Sau đó một số phương tiện truyền thông xã hội lên tiếng cáo buộc hành vi sa thải này là vô lương thì “cò Đại” đã đăng đàn thanh minh. Ông cho rằng đó là một sự cố từ bộ phận văn phòng và cựu tiền vệ HAGL vẫn là người của CLB.

"Cầu thủ này vẫn thuộc biên chế CLB ở mùa giải 2018. Tôi chưa có bất kỳ quyết định nào thanh lý hợp đồng với Vũ”, ông Đại tuyên bố.

Tuy nhiên các trang mạnh xã hội một lần nữa lại trưng ra bằng chứng tờ quyết định thanh lý hợp đồng có con dấu của CLB Sài Gòn và chữ ký của ông chủ tịch Trần Tiến Đại.

Nhà vô địch V.League và án phạt nửa triệu đô cho cầu thủ Claudecir

Sau 1,5 mùa giải chơi bóng cho Quảng Nam, chân sút người Brazil, Dos Reis R Claudecir ngoài danh hiệu VĐQG đoạt được cùng đội bóng, tiền đạo này còn có giải Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V-League 2017.

Chơi bóng cho đội chủ sân Tam Kỳ ở mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 89 có gần 2000 phút ra sân và ghi được 12 bàn thắng.

Sau khi gần kết thúc mùa bóng, Quảng Nam tiến hành “trói chân” các công thần thì Claudecir đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với nhiều ưu đãi.

Nhưng rồi sau đó, trước sự chèo kéo của những đội bóng giàu có khác, ngôi sao tiền đạo này đã quyết định “lật kèo”.

Anh cùng hai người đồng hương đã giả mạo giấy tờ của FIFA, yêu cầu Quảng Nam phải thanh lý hợp đồng sớm, trả toàn bộ tiền lót tay và tiền lương, thưởng còn thiếu cho tiền đạo này.

Bị phát hiện gian dối, Claudecir xuống nước, năn nỉ đội bóng chủ quản thông cảm thanh lý hợp đồng theo hướng tình cảm khi chưa hết hạn.

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng ĐKVĐ đã quyết định gởi công văn lên LĐBĐ VN, đề nghị VFF cấm cầu thủ này chơi bóng cho bất kỳ CLB nào tại Việt Nam.

Song song với đó, Quảng Nam còn đe doạ phạt Claudecir số tiền lên đến 500.000 USD nếu tiếp tục vi phạm hợp đồng đã ký với đội bóng.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam ngày 23.2: HAGL mang 6 tuyển thủ U.23 đá giải giao hữu Bình Phước