Jadon Sancho sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng ở tháng Giêng. United muốn rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này vào mùa hè này nhưng Borussia Dortmund đã từ chối bán.

Vì Champions League, Solskjaer chấp nhận mua thần đồng nước Anh với giá 100 triệu

Trọng Trí | 22/08/2019, 06:31

Jadon Sancho sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng ở tháng Giêng. United muốn rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này vào mùa hè này nhưng Borussia Dortmund đã từ chối bán.

Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi sát sao sự phát triển tài năng của Sancho tại Bundesliga và đang chuẩn bị thực hiện một cuộc đàm phán với CLB nước Đức để mang ngôi sao trẻ này về Old Trafford.

Thế nhưng Dortmund đã từ chối các cuộc tiếp xúc trên và nói với United rằng họ sẽ cung cấp cho cầu thủ chạy cánh người Anh một bản hợp đồng mở rộng để tăng giá trị giao kèo hiện tại với mức lương 190.000 bảng mỗi tuần.

Đểlọt vào top bốn và cạnh tranh chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau, United sẽ kiểm tra quyết tâm của Dortmund một lần nữa vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Các báo cáo cho thấy rằng Solskjaer sẽ được anh em nhà Glazer trao cho 100 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

HLV người Na Uy đã không ngần ngại che giấu ý định sẽ dùng số để mang cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund trở về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Sancho chỉ mới 19 tuổi và đã bắt đầu mùa giải một cách rực rỡ với hai bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo trong ba trận đấu.

Đó là một màn trình diễn đầy ấn tượng trước Bayern Munich khi Dortmund đánh bại đối thủ truyền kiếp của họ ở trận cầu tranh Siêu cúp nước Đức.

Tiền vệ trẻ tuổi người Anh hiện được Die Borussen chi trả 190.000 bảng mỗi tuần và điều này đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ dưới 21 tuổi có thu nhập cao nhất thế giới.

Sau khi Lukaku được bán cho Inter với giá 75 triệu bảng, và với việc dùng số tiền lãi nếu bán đi Alexis Sanchez và Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đóng cửa, Soskjaer sẽ được Ed Eoodward trao số tiền mặt mà anh ta cần.

Người quản lý Quỷ đỏ được cho là sẽ dùng tất cả số tiền đó để chi cho việc mua sắm các cầu thủ mới, thế nhưng một tiền vệ tấn công đầy sáng tạo sẽ là ý tưởng đầu tiên của nhà cầm quân 46 tuổi này.

Tuy nhiên “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sẽ phải cân nhắc nhiều với việc mua Sancho bằng cái giá cắt cổ từ Dortmund bởi với số tiền trên ông có thể mua được hai thậm chí ba cầu thủ chất lượng.

Sẽ là một thảm kịch cho Solskjaer nếu vì một lý do gì đó mà đội bóng của ông không thể tham dự Champions League khi đã có “thần đồng nước anh” bởi khi ấy United sẽ lâm vào cảnh sụt giảm doanh thu khổng lồ.

Và khi ấy, quỹ tiền lương để chi trả cho các cầu thủ sẽ vượt quá tầm kiểm soát của các ông chủ người Mỹ, tuy nhiên một nguồn tin thân cận từ câu lạc bộ cho biết: Số tiền chắc chắn là có và Ole biết điều đó.

“Mọi người đều biết thị trường chuyển nhượng tháng Giêng luôn đầy khó khăn.Thế nhưng nếu đó là sự khác biệt giữa việc giữ United trong top bốn với chuyện kết thúc mùa giải ở vị trí giữa bảng xếp hạng, chủ sở hữu CLB sẽ không ngần ngại ủng hộ chúng tôi”, thuyền trưởng M.U tuyên bố.

Sau hai lượt trận vừa qua, United với một trận thắng và một hoà đang đứng ở vị tri thứ tư trên bảng tổng sắp, ở vòng đấu tới đây Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace vào ngày 24.8 tới đây.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì Champions League, Solskjaer chấp nhận mua thần đồng nước Anh với giá 100 triệu