Tuyển thủ Việt Nam đã có cú đúp hoàn hảo giúp Hà Nội FC có màn lội ngược dòng kịch tính trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Quang Hải toả sáng, lập cú đúp giúp đội nhà lội ngược dòng ngoạn mục trước Altyn Asyr

nguyen huy | 20/08/2019, 23:05

Tuyển thủ Việt Nam đã có cú đúp hoàn hảo giúp Hà Nội FC có màn lội ngược dòng kịch tính trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Dù vào trận với một đội hình “sứt mẻ” khi thiếu vắng những cầu thủ ở hàng hậu vệ như Đình Trọng, Văn hậu nhưng Hà Nội FC nhập cuộc đầy chủ động với những pha phối hợp tấn công nhuần nhuyễn. Thế nhưng, khi trận đấu mới bắt đầu vài phút thì lưới của đội bóng thủ đô rung lên.

Phút thứ tư, từ tình huống để mất bóng của Đức Huy, Altyn Asyr lập tức tổ chức phản công nhanh và ghi bàn mở tỉ số.

Bị tạt gáo nước lạnh sớm, những ngày ĐKVĐ V.League đã chơi kết nối lại và giànhquyền kiểm soát hoàn toàn thế trận.Quang Hải và đồng độiliên tục tạo ra các tình huống hãm thành nguy hiểm. Và sau hàng loạt tình huống bị bỏ lỡ,đội bóng Thủ đô cũng được đền đáp nhờ sự xuất sắc của một cái tên quen thuộc – Nguyễn Quang Hải.

Phút 41, Hà Nội FC được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, tiền vệ mang áo số 19 đã vẽ một đường cong hoàn hảo khiến thủ môn đối phương phải chôn chân đứng nhìn. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-1.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là những người chơi lấn lướt và một lần nữaQuang Hải đã chứng minh vì sao anh đang là ngôi sao hàng đầu của bóng đá khu vực hiện tại. Cầu thủ nhỏ người đã có pha độc diễn trong vòng cấm Altyn Asyr trước khi lạnh lùng tung cú cứa lòng bằng chân trái để đưa đội bóng Hà thành lần đầu tiên trong trận vươn lên dẫn trước.

Thế nhưng, đội khách cũng không phải dễ bắt nạt khi và cơ hội đến khi Văn Dũng có đường chuyền bất cẩn tạo cơ hội cho đội khách phản công và tiền đạo chủ lực Annadurdyev đã có pha dứt điểm tinh tế để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Khi trận đấu càng về cuối trận, cứ ngỡ hai đội sẽ chấp nhận tỷ số hoà thì đến phút 86, Đỗ Hùng Dũng bị Orazmuhamedov phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính người Hàn Quốc không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đội trưởng Văn Quyết đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 đầy vất vả cho Hà Nội FC.

Có chiến thắng ở lượt đi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có một chút lợi thế khi sẽ đátrận lượt về trên đất khách vào ngày 27.8 tới.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải toả sáng, lập cú đúp giúp đội nhà lội ngược dòng ngoạn mục trước Altyn Asyr