Dù chưa chính thức công bố danh sách cho trận khai màn vòng loại World Cup 2022 nhưng HLV tuyển Thái Lan và Việt Nam đều có danh sách sơ bộ.

HLV Park Hang-seo gọi 2 thủ môn 8 tiền đạo, trong khi Thái Lan triệu tập 5 thủ môn 2 tiền đạo

Nguyên Huy | 21/08/2019, 11:29

Dù chưa chính thức công bố danh sách cho trận khai màn vòng loại World Cup 2022 nhưng HLV tuyển Thái Lan và Việt Nam đều có danh sách sơ bộ.

Càng gần đến ngày "đại chiến" giữa hai kình địch Đông Nam Á thì mọi thông tin của Thái Lan và Việt Nam được người hâm mộ quan tâm từng chi tiết. Những ngày gần đây, thông tin về công tác chuẩn bị cho ngày khai trận 5.9 càng nóng.

Nếu như trong danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam vừa bị hé lộ, HLV Park Hang-seo chỉ gọi 2 thủ môn là Văn Lâm và Nguyên Mạnh nhưng có đến 8 tiền đạo thì ngược lại, HLV Akira Nishino lại gọi đến 5 thủ môn nhưng chỉ có hai tiền đạo.

Điều này đã tạo nên sự lạ lẫm cho người hâm mộ Thái Lan bởi danh sách hoàn toàn gây sốc cho cuộc thư hùng với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể thấy rằngtrong danh sách sơ bộ này, HLV người Nhật đang chú trọng đến hàng thủ, đặc biệt là chốt chặn cuối cùng.

Thế nhưng theo lý giải của các nhà chuyên môn Thái thì HLV Nishino có thể sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Bởi hai tiền đạo mà ông triệu tập đều là những trung phong cắm.

Trong danh sách này có tới 5 thủ môn gồm: Kavin Thammasajanan đang thi đấu cho Oesh Luver, một CLB hạng nhì của Bỉ), Sivarak Thet Sungnoen của Buriram United,Apirak Worawong đang khoác áo Chiang Rai United, Chatchai But Phrom chơi bóng cho BG Pathum United FCvà Kornpatnaree Chan thuộc CLBKhon Kaen.

Một điểm chú ý nữa là cựu HLV tuyển Nhật Bản chỉ gọi 2 tiền đạo đúng nghĩa lên tuyển là Supachai Jaided thuôc Buriram United FCvà Chananan Pombuppha đang chơi bóng cho Bangkok United.

Chiến lược gia 59 tuổi nàyđã gạt tên chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn của Muangthong United.

Trong khi đó, nhữngngôi saođang thi đấu tại Nhật Bản của Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmathan đang chơi bóng cho Yokohama F. Marinos, và bộ đôi tiền vệ Thitipan Puangchan của CLB Oita Trinita cùng Chanathip Songkrasin đang khoác áo Consadole Sapporo FCđều được triệu tập.

Danh sách 33 cầu thủ sẽ được rút gọn lại còn 23 cầu thủ trước ngày thi đấu với tuyển Việt Nam (5.9).

Thủ môn:Kawin Thamsatchanan (Oesh Luver), Sivaruck Tedsungnoen (Buriram United), Apirak Worawong (Chiangrai United), Chatchai Bootprom (Pathum United), Kornpatnaree Chan (Khon Kaen FC).

Hậu vệ:Pansa Hemviboon (BuriramUnited), Adisorn Promrak (Muanthong United), Manuel Bihr (Bangkok United), Shinnaphat Leeaoh (Chiangrai United), Saringkan Promsupa (Muangthong United), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Narubadin Weerawatnodom (Buriram United), Tristan Do (Bangkok United), Nitipong Selanon (Port FC), Sasalak Haiprakhon (Buriram United)

Tiền vệ:Sarach Yooyen (Muang Thong United), Sanrawat Dechmitr (Bangkok United), Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United), Peeradon Chamratsamee (Samut Prakan City), Sivakorn Tiatrakul (Chiangrai United), Ratthanakorn Maikami (Buriram United), Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Thitipan Puangchan (Oita Trinita), Supachok Sarachat (Buriram United), Bordin Phala (Port FC), Ekanit Panya (Chiang Rai United), Picha Utara (Samut Prakan City), Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan City), Anon Amornlerdsak (Bangkok United), Tanaboon Kesarat (Port FC), Patcharapol Intanee (Muangthong United)

Tiền đạo:Supachai Jaided (Buriram United), Chananan Pombuppha (Bangkok United)

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo gọi 2 thủ môn 8 tiền đạo, trong khi Thái Lan triệu tập 5 thủ môn 2 tiền đạo