Paul Pogba đã giơ tay xin lỗi các đồng đội ở Manchester United sau khi bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 86 trong cuộc đối đầu với Wolves. Cú sút hỏng ăn của người Pháp đã khiến Quỷ đỏ bị cầm hoà1-1 vào trên sân Molineux.

Tham lam ích kỷ, Pogba hứng chịu búa rìu dư luận cùng sự trừng phạt từ Solskjaer

Quế Trân | 21/08/2019, 20:10

Paul Pogba đã giơ tay xin lỗi các đồng đội ở Manchester United sau khi bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 86 trong cuộc đối đầu với Wolves. Cú sút hỏng ăn của người Pháp đã khiến Quỷ đỏ bị cầm hoà1-1 vào trên sân Molineux.

Trong một pha tấn công ở giữa hiệp hai, từ trung lộ cầu thủ người Pháp đã rê bóng qua Conor Coady khiến đội trưởng của Wolves buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm đội nhà nhằm cản bước Paul.

Trong tài Jonathan Moss đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền, Marcus Rashford và cả Paul Pogba đều tiến về vị trí sút phạt.

Pogba nhận trách nhiệm sút phạt nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ thành đội bóng chủ nhà, Rui Patricio từ chối và cứu vãn cho bầy Sói một bàn thua.

Tình huống này đã làm người ta nhớ nhiều đếncuộc đụng độ trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ vào tuần trước, khi ấy United đã đánh bại đại kình địch Chelsea đến 4-0 trong đó có một bàn thắng trên chấm 11m của chân sút tuyển Anh.

Paul sau đó đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt nó lại đến từ huyền thoại M.U, Gary Neville, người cho rằng bộ đôi Rashford và Pogba không nên tranh luận trước khi thực hiện quả sút phạt đền.

Theo Skysports, Pogba đã vô cùng bực bội trong phòng thay đồ trên sân Molineux và nói với các đồng đội United rằng anh rất tiếc khi làm đội nhà mất 2 điểm.

Có một thống kê cho thấy rằng kể từ khi gia nhập M.U, người Pháp đã nhận lãnh 9 lần đá phạt đền nhưng anh đã thất bại đến 4 lần trong số ấy.

Và Paul hiện tại đang đứng đầu danh sách kỷ lục những cầu thủ sút phạt đền tệ hại nhất lịch sử Premier League trong hai thập kỷ vừa qua.

Còn nhớ ởmùa giải năm ngoái, trong cuộc đối đầu Southampton, người Pháp cũng đã tranh quyền sút phạt đền với Lukaku vào những phút cuối trận.

Điều này đã khiến tiền đạo tuyển Bỉ vô cùng bức xúc bởi nếu nhận lãnh trách nhiệm này thì nhiều khả năng anh sẽ hoàn tất cú hat-trick bàn thắng.

Theo chỉ định, Paul sẽ là người đảm nhận các quả đá penalty, và với sự tham lam, tính ích kỷ đầy toan tính cá nhân của mình, anh đã từ chối chia sẻ cơ hội ghi bàn với người bạn thân đã từng hết lòng ủng hộ mình trong “cuộc chiến” với HLV Mourinho trước đây.

Thế nhưng trong cuộc chiến tay đôi trên chấm 11m với thủ thành Fraser Forster, nhà ĐKVĐ World Cup đã bị đánh bại.

Rất may cho Paul khi lần đó, M.U đã giành chiến thắng 3-2 nên người Pháp đã thoát khỏi những lời chỉ trích từ người ủng hộ Quỷ đỏ.

Solskjaer nói với cánh truyền thông báo chí rằng cả hai cầu thủ, Marcus Rashford và Paul Pogba đều được chỉ định để sút phạt đền nếu United có cơ hội. Tuy nhiên bộ đôi này sẽ thương lượng để tự quyết ai sẽ là người nhận lãnh trách nhiệm.

Người Na Uy dù rằng công khai ủng hộ Pogba nhưng ông đã không hài lòng với tình huống này và theo báo cáo, trong cuộc họp đội sau đó thuyền trưởng M.U đã tước quyền được sút phạt của Paul.

Có rất nhiều thông tin đồn thổi nhà vô địch World Cup đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Real Madrid khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa hoàn toàn đóng cửa ở Tây Ban Nha, mặc dù United không mong muốn để anh ấy rời đi.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham lam ích kỷ, Pogba hứng chịu búa rìu dư luận cùng sự trừng phạt từ Solskjaer