Đàn ông ngoại tình vì dễ dãi với ham muốn, đàn bà ngoại tình là vì cảm xúc, do đó mà cứ si mê không dứt. Đàn bà một khi đã ngoại tình rồi còn đáng sợ hơn đàn ông gấp trăm lần. Vì đàn bà đã lầm đường rồi sẽ khó mà quay lại. Dưới đây là những lý do khiến đàn bà ngoại tình.

Vì đâu đàn bà ngoại tình?

Thuỳ Vân | 07/05/2018, 15:26

Đàn ông ngoại tình vì dễ dãi với ham muốn, đàn bà ngoại tình là vì cảm xúc, do đó mà cứ si mê không dứt. Đàn bà một khi đã ngoại tình rồi còn đáng sợ hơn đàn ông gấp trăm lần. Vì đàn bà đã lầm đường rồi sẽ khó mà quay lại. Dưới đây là những lý do khiến đàn bà ngoại tình.

Chồng không chia sẻ, tâm sự

Phụ nữ luôn muốn được chia sẻvà tâm sự với người đàn ông của mình. Không những thế, họ còn muốn được nghe những lời ngọt ngào từ chồng. Đàn ông luôn có thể dành những lời hay, lãng mạn khi yêu nhau nhưng sẽ dần quên đi điều này khi đã lấy vợ. Hôn nhân lại bộn bề bận rộn, khiến đàn ông càng dành ít thời gian cho vợ, dần trở thành một thói quen không tốt. Nếu chồng không biết cách trò chuyện với vợ, để cô ấy cô đơn quá lâu thì cô ấy sẽ tìm một người khác làm chỗ dựa cho mình.

Cô đơn

Cảm giác cô đơn luôn có thể giết chết lòng dạ của một người vợ thủy chung. Phụ nữ vốn chẳng sợ vất vả, không ngại hy sinh, nguyện bằng lòng vì chồng con làm mọi điều. Nhưng điều ít ỏi họ muốn nhận lại là sẻ chia, cái nắm tay, cái ôm ở bên của chồng. Cứ mải miết hy sinh, quay lại chỉ hiu quạnh cô đơn, đàn bà có thế nào cũng có lúc muốn tìm một chỗ dựa khác.

Đàn ông nên hiểu, đàn bà vốn rất đơn giản. Nếu đàn ôngcho họ đủ thương yêu và trân trọng, họ thế nào cũng bằng lòng ở bên các anh cả đời. Cũng hãy hiểu những hy sinh và tận tụy của họ đều xứng đáng cho sự quan tâm, sẻ chia của đàn ông. Đừng vô tâm thành thói, đến khi quay lại, vợ của mình đã thuộc về người khác.

Vợ chồng mâu thuẫn quá nhiều

Chính sự cãi vã bất hóa quá nhiều của vợ chồng càng khiến gia đình chẳng có ngày nào yên ổn. Tình trạng này cứ tiếp diễn thì sẽ khiến vợ chồng thêm chán chường và khổ sở. Đàn ông đừng nghĩ đàn bà chỉ biết cam chịu hay chỉ có đàn ông là có thể ngoại tình. Ngay chính khi vợ chồng đang không vui vẻ, ngoài kia vẫn luôn có người đàn ông khác sẵn sàng muốn là chỗ dựa cho cô ấy. Đàn ông cứ vô tâm thì đừng trách mất vợ.

Căng thẳng trong cuộc sống

Phụ nữ đã có gia đình thì có cả trăm công việc không tên. Hết lo công việc ở cơ quan, về nhà là lại bắt đầu chăm lo cho gia đình và con cái. Với guồng quay mỗi ngày đều căng thẳng như thế thì người vợ nào cũng dễ căng thẳng và mỏi mệt. Nếu chồng cứ vô tâm, cứ mải ăn chơi với bạn bè thì vợ có nhẫn nhịn thế nào cũng trở nên chán nản. Và nếu vợ có thể tìm được người có thể thấu hiểu và sẻ chia cùng, cô ấy sẽ dễ bị quyến rũ và dễ dàng ra đi. Đàn ông có thể ngoại tình ngay cả khi gia đình đang êm ấm. Nhưng phụ nữ ngoại tình lại do thiếu thốn yêu thương và sẻ chia từ chồng.

Không kiềm chế được cảm xúc của bản thân

Có không ít những người vợ thì thiếu thốn tình cảm của chồng, bơ vơ mải miết mà thèm khát được yêu thương. Đến khi gặp được một người xa lạ, chỉ cần chút quan tâm sẻ chia của họ, đàn bà vẫn cam tâm để lòng sa ngã. Đàn ông có thể ngoại tình vì ham muốn, nhưng đàn bà đa phần lại ngoài tình chỉ vì được yêu thương. Vì vậy các ông chồng nên hiểu, nếu các anh không yêu vợ mình, không lẽ lại đợi kẻ khác yêu?

Không còn thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại

Đàn ông nên nhớ, chẳng có người phụ nữ nào lại ngoại tình khi họ hạnh phúc đủ đầy. Đàn bà một khi bằng lòng sống trọn đời với một người đàn ông, chính là tự định sẵn chỉ gắn kết với một người. Nhưng nếu không thể hạnh phúc, chính là vì hôn nhân không như họ mong muốn. Đến mức cô ấy lại muốn tìm yêu thương ở một người khác, chính là người đàn ông ở bên đã không còn đủ khả năng mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

Vợ chồng gặp vấn đề trong việc chăn gối

“Chuyện ấy” sẽ trở nên tẻ nhạt nếu bạn quá bảo thủ và lười biếng. Mãi một tư thế cũ, tuần nào cũng vào ngày ấy, giờ ấy… khiến nàng cảm thấy việc “yêu” quá vô vị. Và rất có thể cô ấy sẽ tìm sự phiêu lưu và những cảm giác mới lạ, mãnh liệt với một người khác, ở nơi khác. Để tránh điều này, bạn hãy cố gắng đừng để chuyện chăn gối của mình thành lối mòn.

Trả thù chồng

Không ít phụ nữ tìm đến con đường ngoại tình, chỉ để trả thù chồng.Vì quá đau lòng mà muốn ngoại tình để chồng thấy rằng chẳng có lý gì vợ phải chung thủy khi chồng phản bội. Để trả thù sự bội bạc của chồng, những người phụ nữ không ngại cặp kè với người đàn ông khác.

Thật ra, sẽ không có người phụ nữ nào có chồng yêu thương đủ đầy mà lại đi ngoại tình cả. Nếu vợ chồng luôn thấu hiểu, sẻ chia cho nhau thì vợ luôn tận tụy và hy sinh hết mình. Đã là chồng thì đừng vô tâm với vợ. Để đến khi vợ mỏi mệt mà ngoại tình thì đã muộn rồi, đàn ông ơi!

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì đâu đàn bà ngoại tình?