Sau khi mạt sát học viên trung tâm MST English không chịu đóng 100 ngàn tiền phạt và bị dân mạng đe dọa, chửi bới, cô Nguyễn Thị Kim Tuyến đã nhận sai trên báo chí nhưng vẫn không nói lời xin lỗi.

Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Hồng Quân | 07/05/2018, 07:20

Sau khi mạt sát học viên trung tâm MST English không chịu đóng 100 ngàn tiền phạt và bị dân mạng đe dọa, chửi bới, cô Nguyễn Thị Kim Tuyến đã nhận sai trên báo chí nhưng vẫn không nói lời xin lỗi.

Xem thêm:Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn

Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn

Châm lửa hút thuốc một lần lấy 20 ngàn trong lễ hội âm nhạc ở Hưng Yên

Trước quá nhiềulời lăng mạ, chửi bới mình, Nguyễn Thị Kim Tuyến cho biết đã tắt ĐTĐD, khóa Facebook và không muốn giải thích bất cứ điều gì.

Sau thời gian trấn tĩnh lại, Nguyễn Thị Kim Tuyến nhận sai vì không biết cách tiết chế cảm xúc thời điểm đó và nói ra những lời không phù hợp. Thế nhưng, giám đốc chuyên môn và người sáng lập MST English vẫn không nói lời xin lỗi học viên.

Về chuyện nằng nặc đòi tiền học viên, Nguyễn Thị Kim Tuyến giải thích trên báo Lao Động và An Ninh Thủ Đô như sau: “Do học viên vi phạm cam kết, không nộp bài tập về nhà nên phải chịu nộp phạt. Trên website của trung tâm, tôi đã đăng tải bản cam kết, yêu cầu rất cao về thái độ của người học. Nếu học viên không làm bài tập sẽ bị phạt.

Tôi là người rất thẳng tính, những thứ tôi làm cũng chỉ vì quyền lợi của người học đã tin tưởng, gửi gắm ở mình. Trong ngành đào tạo tiếng Anh, có những bên tung hê rất hay, cuối cùng kết thúc khóa học, học học viên vẫn không nói được.

Còn tôi, tôi cam kết chuẩn đầu ra cho học viên. Khi kết thúc lộ trình học, nếu học viên không đạt chất lượng như tôi đã cam kết với họ, tôi sẽ trả lại tiền học, hoặc kèm đến khi biết.

Ngược lại, khi học viên chấp nhận học tại trung tâm cũng phải tuân theo bản cam kết mà tôi đưa ra. Đó là phải học tập nghiêm túc, làm bài tập đầy đủ.

Bài tập có thể là những đoạn clip người học nói tiếng Anh rồi gửi cho tôi theo một thời gian đã quy định trước. Nếu ai nộp chậm, hoặc không nộp sẽ bị phạt tiền.

Nhiều người chỉ trích tôi tại sao lại đánh vào kinh tế học viên. Đây là lựa chọn của tôi, học viên xót tiền thì phải chăm chỉ học. Tiền thu được từ việc phạt tôi không giữ cho mình, mà dùng vào những dịp hoạt động ngoại khóa, để làm phần thưởng cho người có nỗ lực trong lớp. Lớp học có thưởng và phạt công bằng.

Tôi mong muốn dư luận nhìn nhận từ 2 phía, có sự phân tích khách quan. Một người đưa ra cam kết bằng nguyên tắc, thì phải có người thực hiện cam kết bằng thái độ. Nếu thái độ không tốt, thì kết quả sẽ không đạt”.

Về chuyện này, Facebooker nổi tiếng Hoàng Nguyên Vũ nhận định: “Cô giáo tiếng Anh chửi học trò như một kẻ đầu đường xó chợ; đòi tiền phạt ở học trò như đòi nợ thuê. Cũng chính cô tự nói rằng ‘không cần thứ tư cách giáo viên giẻ rách’.

Hôm nay cô lên báo, không mảy may nói một lời xin lỗi những học trò và cộng đồng mạng. Có lẽ các học trò của cô sẽ cảm thấy bị sỉ nhục khi học ở mộtcô giáo côn đồ như cô. Còn những ai xem clip sẽ không tưởng tượng được tư cách như vậy, lại có thể đứng lớp đi dạy.

Cô muốn người ta nhìn vấn đề từ hai phía. Clip rõ mười như thế, cô muốn người ta nhìn cái gì nữa?”.

Nguyễn Thị Kim Tuyến chửi học viên là "mặt người óc lợn"vì không chịu đóng 100 ngàn tiền phạt.

Chưa hết, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết cả 3 cơ sở của MST English chưa đăng ký hoạt động đào tạo ngoại ngữ theo quy định. Vì vậy, hoạt động của MST English là vi phạm các quy định hiện hành.

Địa điểm hoạt động của cả 3 cơ sở MST English đều đặt tại các nơi khuất, ở khu vực sâu của toà nhà, diện tích nhỏ, không có biển hiệu… Ngay cả tên “MST English” cũng không đúng quy định về đặt tên đối với trung tâm ngoại ngữ, dễ gây nhầm lẫn với logo sản phẩm.

Trong đó, cơ sở tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm đã từng bị Ban kiểm tra liên ngành quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện ra sai phạm vào tháng 2.2018. Đoàn kiểm tra của quận đã lập biên bản yêu cầu trung tâm dừng hoạt động khi không xuất trình được giấy chứng nhận hoạt động do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp, yêu cầu tiến hành đăng kí theo quy định. Tuy nhiên, đến nay đơn vị không chấp hành yêu cầu của Ban kiểm tra liên ngành quận Bắc Từ Liêm.

Cơ quan chức năng chưa gặp được giám đốc doanh nghiệp để làm việc do cả 3 cơ sở đều đóng cửa, không tổ chức lớp tại thời điểm kiểm tra (ngày 6.5) và điện thoại của giám đốc không liên lạc được. Thế nênchưa tiếp cận được hồ sơ giáo viên, học viên để xác định được trình độ học vấn, bằng cấp giảng dạy của bàNguyễn Thị Kim Tuyếncũng như tình hình học viên.

Nhạc chế vụ cô giáo Anh văn mạt sát học viên vì không chịu đóng 100 ngàn tiền phạt:

Hát Người âm phủtrên nền nhạc Ngắm hoa lệ rơi:

Hot girl Hà thành cho mèo con bú sữa:

Xem thêm:Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép