Chồng cũ của Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo chia sẻ về những lời tố của vợ mình.

Vì sao chồng cũ Hoa hậu Đại Dương - Thu Thảo đến hôm nay mới lên tiếng?

Phan Minh | 16/11/2021, 10:34

Chồng cũ của Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo chia sẻ về những lời tố của vợ mình.

Chồng cũ Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Tôi chọn cách im lặng để vượt qua tất cả những điều tiếng không đúng về tôi trong suốt thời gian qua. Còn bây giờ quyền im lặng đó đã không còn, khi ai đó gieo rắc cho tôi và gia đình tôi bao điều thị phi, sự đả kích từ dư luận. Tôi phải lên tiếng”.

h1-phuc-thanh.jpg
Phúc Thành cho rằng, việc anh lọc ra tin nhắn, hình ảnh để chứng minh trong suốt thời gian vợ cũ mang thai đến sinh con không có câu chuyện “địa ngục trần gian” là việc rất khổ sở với anh trong mấy ngày qua - Ảnh: Phan Minh

Những ngày cuối tháng 10, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo (quê Cần Thơ) bất ngờ công bố cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng quê ở An Giang - Đặng Phúc Thành sau hơn 2 năm chung sống. Dư luận đặc biệt quan tâm khi Hoa hậu Thu Thảo cho rằng mình ly hôn chồng vì có người thứ 3 chen vào; chồng cũ đánh, khiến cô ngất xỉu, bị sốc, ăn giấy…

Đồng thời buộc cô phải rời gia đình chồng khi trong túi chưa tới 100.000 đồng trong túi. Hoa hậu Đại Dương Thu Thảo và người thân còn cho rằng chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con sau khi ly hôn...

Phân trần chuyện hoa hậu bị đánh, xỉu và ăn giấy

Phúc Thành cho rằng, một cuộc hôn nhân đổ vỡ dù với lý do gì, người trong cuộc đều cảm thấy thất bại, tự ti trong cuộc sống. Bởi thế, Thành chọn cách im lặng để vượt qua tất cả những điều tiếng không đúng về mình hơn 6 tháng qua. Nhưng thời gian gần đây, vợ cũ Thành đã chia sẻ nhiều điều không đúng về anh, khiến cuộc sống của anh và gia đình bị xáo trộn.

“Tôi quyết định lên tiếng một ít điều về những ồn ào vừa qua khi vợ cũ tôi chia sẻ trên báo chí và mạng xã hội. Tôi chỉ mong xã hội có cái nhìn thật sự công tâm trong câu chuyện gia đình này”, Phúc Thành chia sẻ.

Thành nói, dư luận đổ ập lên đầu anh khi vợ cũ cho rằng anh là người chồng tệ bạc, vũ phu ra tay đánh đập; thiếu quan tâm chăm sóc dẫn đến vợ anh “chết lâm sàng” và tâm trí bấn loạn đến lấy giấy ăn…

Về những điều này, Thành cho biết: “Trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi chỉ một lần duy nhất 7.3.2021 xảy ra cãi vã, đánh nhau. Do hôm đó, 2 con khóc quá nhiều, vợ tôi không để bất kỳ ai bế, dỗ dành 2 con nên tôi đến bế con nhưng vợ cũ tôi kéo lại. Lúc này, tôi mất bình tĩnh tát vào mặt vợ tôi một cái. Sau đó vợ tôi về nhà mẹ vợ nhưng vấn đề đó cả hai đã sớm nhận ra cái sai và nhận lỗi lầm của mình”.

h1.jpg
Khi bị bạn bè chê mang dép tổ ong, vợ cũ Thành lên mạng bênh vực chồng. Và khi bị chồng đánh trong lần bất đồng chăm sóc con, vợ cũ của Thành đã nhắn tin với chồng và khuyên nhau khắc phục, cùng nhau lo cho con - Ảnh: Phan Minh

Còn việc cô ấy “chết lâm sàng”, Thành cho biết, do hôm đó vợ cũ Thành thức khuya, thêm việc cô ấy mắc chứng bệnh hạ đường huyết. Do đó, vợ cũ bị ngất và chính Thành đã hô hấp nhân tạo và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Riêng việc vợ cũ Thành chia sẻ với báo giới có lúc “ăn khăn giấy…”, theo Thành đây là lúc 2 người đã ly thân, vợ Thành đã về sống với cha mẹ ruột ở TP Cần Thơ.

“Mặc dù trong thời gian ly thân và ly hôn nhưng có nhiều việc quan trọng hay chuyện vui buồn vợ cũ tôi hay nhắn tin chia sẻ với tôi. Như việc cô ấy đòi ra bên ngoài sống, tôi không đồng ý, vì sức khỏe vợ tôi kém và một mình chăm 2 con là không ổn. Lúc đó, vợ tôi còn nói sẽ ổn vì trước đây là không biết giữ gìn sức khỏe mới bị ngất…

Hay việc cô ấy chia sẻ với tôi về chuyện căng thẳng khi một mình chăm 2 con ở nhà ngoại. Cô ấy nói, có hôm lấy giấy ăn mà không hay, lấy sữa của con uống mà tưởng là nước… Tôi chỉ biết động viên, chia sẻ vì lúc này vợ tôi đang ở nhà mẹ ruột. Tất cả tin nhắn vẫn còn trong điện thoại”.

Trợ cấp 2 con và 2 gói bảo hiểm sức khỏe…

Thành nói: “Cưới vợ xong, tôi tiếp tục khởi nghiệp với cửa hàng trang trí nội thất này. Còn vợ, tôi mở tiệm áo cưới cho cô ấy làm để tự chủ tài chính. Tôi không phải đại gia gì, danh xưng đó đã làm tôi khổ sở đến hôm nay”.

Thành mang cho chúng tôi xem 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Thành nói, khi cưới xong, Thành mua 1 cái bảo hiểm cho anh để khi có bề gì, vợ và 2 con anh thụ hưởng. Hai bảo hiểm còn lại là gói chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai sinh đôi.

Biết con trai lớn sức khỏe kém, Thành mua trước, đồng thời thăm dò việc chăm sóc y tế, thanh toán viện phí thế nào mới mua cho đứa con thứ 2. Và khi đứa con lớn nằm viện, Thành nhận thấy gói bảo hiểm chăm sóc tốt, Thành mua thêm gói bảo hiểm chăm sóc y tế cho đứa con thứ 2. Việc này vợ của anh không biết.

Thành chia sẻ: “Chỉ việc mua 2 gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai, tôi cũng bị chỉ trích trên mạng xã hội rất nhiều. Vì họ cho rằng tôi là người cha tệ bạc, vì có 2 con trai nhưng chỉ mua bảo hiểm cho 1 đứa; sau đó bị chửi, bị la nên lấy thẻ tín dụng của vợ, mua thêm gói bảo hiểm thứ 2… Tất cả việc này cũng như việc tôi trợ cấp cho 2 con mỗi tháng 8 triệu đồng chỉ cần sao kê tại ngân hàng là biết thật giả thế nào”.

Nhắc đến việc trợ cấp cho 2 con của mình, Thành muốn dư luận hiểu rõ thêm, vì thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin anh “hành hạ” vợ mình bằng cách để cô ấy bế 2 con từ Cần Thơ lên cơ quan thi hành án An Giang để nhận tiền trợ cấp?

Sự thật, khi vợ cũ ôm 2 con về nhà mẹ ruột sống (cuối tháng 3.2021) Thành đã thực hiện việc trợ cấp. Hiện tại, Thành đã chuyển tiền trợ cấp tháng 10, 11 đến cơ quan thi hành án An Giang để cơ quan này chuyển tiền đến người được thi hành án.

Theo Thành, cán bộ thi hành án đã liên hệ vợ cũ của anh nhiều lần để xác định số tài khoản, thông tin cá nhân, nhưng vợ cũ Thành chưa liên hệ với cán bộ phụ trách.

Khép lại câu chuyện ồn ào những ngày qua, Thành chỉ muốn dư luận có cách nhìn đầy đủ hơn về cuộc hôn nhân giữa Thành và vợ cũ. Chồng cũ hoa hậu đại dương Thu Thảo cho biết, đây là lần lên tiếng sau cùng, anh muốn tập trung vào công việc, nhất là khi dịch bệnh đang làm bao người khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao chồng cũ Hoa hậu Đại Dương - Thu Thảo đến hôm nay mới lên tiếng?