Cảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden dừng lại để hái một bông bồ công anh cho đệ nhất phu nhân Jill là khoảnh khắc lãng mạn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tuần qua.

Video ông Biden hái hoa tặng vợ đạt hơn 1 triệu lượt xem

Cẩm Bình | 01/05/2021, 11:14

Cảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden dừng lại để hái một bông bồ công anh cho đệ nhất phu nhân Jill là khoảnh khắc lãng mạn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tuần qua.

Hành động trên diễn ra lúc hai người đi qua bãi cỏ Nhà Trắng. Sau khi trao bông bồ công anh, Tổng thống Biden nhẹ nhàng ôm eo vợ cùng lên chiếc trực thăng Marine One bay đến bang Georgia.

Được đăng tải bởi phóng viên đài CBS Weijia Jiang vào chiều 29.4, đoạn video 28 giây ghi lại khoảnh khắc lãng mạn nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Một phụ nữ khen ngợi: “Tôi thích cách Tổng thống Biden - người bận rộn nhất nước Mỹ - vẫn dành thời gian thực hiện vài cử chỉ nhỏ nhằm thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho vợ".

“Ông ấy để vợ đi trước, lúc lên trực thăng. Thật vui khi nhìn thấy ngài Tổng thống Mỹ là một quý ông”, một người khác nhận xét.

biden00.jpg
Khoảnh khắc lãng mạn giữa Tổng thống Biden và phu nhân - Ảnh: Getty Images

Vài người so sách cặp đôi này với vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump - Melania. Họ nhắc lại rằng ông Trump chưa hề thực hiện một cử chỉ đẹp nào với vợ, còn bà Melania từng gạt bỏ tay chồng khi ông cố nắm lấy tay bà.

biden01.jpg
Đoạn video thu hút hơn 1 triệu lượt xem - Ảnh: Newsweek

Tổng thống Biden thường không ngần ngại bày tỏ tình cảm với vợ. Trả lời phỏng vấn của đài CBS vào tháng 8 năm ngoái, ông thổ lộ: “Tôi yêu và tôn trọng bà ấy. Điều này nghe thật ngu ngốc, nhưng có một ngày khi tôi nhìn thấy bà ấy bước xuống bậc thềm, tim tôi vẫn loạn nhịp”.

Đương kim Tổng thống từng viết trên Instagram nhân dịp kỷ niệm ngày cưới: “Tôi mãi biết ơn vì bà đồng ý cùng tôi chung sống. Tôi yêu bà, Jilly!”.

Bài liên quan
Sau Nvidia, Intel tạo 2 chip AI hiệu suất thấp hơn cho Trung Quốc để tuân thủ lệnh trừng phạt từ Mỹ
Intel sẽ phát hành hai chip trí tuệ nhân tạo (AI) có hiệu suất thấp hơn dành cho thị trường Trung Quốc, nhằm tuân thủ các quy định kiểm soát xuất khẩu và lệnh trừng phạt từ Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video ông Biden hái hoa tặng vợ đạt hơn 1 triệu lượt xem