"Không có hoa khôi, không có nghĩa là trò hề" là phát biểu của bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng BTC Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 tại cuộc họp báo chiều nay.

Video Trưởng BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam: Không có hoa khôi, không có nghĩa là trò hề

Tiểu Vũ | 29/11/2020, 17:10

"Không có hoa khôi, không có nghĩa là trò hề" là phát biểu của bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng BTC Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 tại cuộc họp báo chiều nay.

img_3627_1.jpg
Top 5 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tại buổi giao lưu với báo giới chiều 29.11

Lúc 14 giờ chiều nay (29.11), tại tỉnh Đắk Nông, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) đã có buổi tiếp xúc với báo giới để trao đổi những vấn đề liên quan đến việc trao giải. 

Tham gia cuộc họp có bà Vũ Thị Mỹ Dung – Trưởng ban tổ chức cùng top 10 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Tại buổi họp báo, bà Dung đã thay mặt ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên liên quan đến việc không trao giải Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay. Bà Dung khẳng định, việc ban tổ chức quyết định không trao danh hiệu cao nhất không có nghĩa là “trò hề” như báo chí phản ảnh.

Video trích phát biểu của bà Vũ Thị Mỹ Dung: 

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Một Thế Giới, ông Trần Hướng Dương, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật và Biểu diễn – đơn vị cấp phép cho cuộc thi - nói rằng: “Cuộc thi nào cũng có thắng thua nên kết quả của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy việc BTC trao giải Hoa khôi hay không là do quyết định của BTC. Đến thời điểm này, chúng tôi chỉ yêu cầu báo cáo kết quả của cuộc thi về cục để nắm rõ các danh hiệu của thí sinh cũng như quá trình đã diễn ra chứ không phải để xử lý. Cục chỉ làm việc khi cuộc thi có những dấu hiệu sai phạm”.

img_3641_1.jpg
Bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng BTC cuộc thi

Video toàn bộ lời giải thích của bà Vũ Thị Mỹ Dung về lý do BTC không trao giải Hoa khôi: 

Trước đó, tối 28.11 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã khép lại bằng đêm chung kết trao giải tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. BTC công bố 5 gương xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh lần lượt được xướng tên gồm Bùi Bích Diệp (Hà Nội, SBD 129), Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk, SBD 099), Nông Thị Thiên (Cao Bằng, SBD 109), Bùi Minh Anh (Đắk Nông, SBD 169), Vũ Minh Thư (Nam Định, SBD 138). 

Sau phần thi ứng xử của thí sinh, BTC công bố cuộc thi năm nay không có danh hiệu Hoa khôi. Á khôi 1 được trao cho thí sinh Bùi Minh Anh, Á khôi 2 thuộc về Ngô Thị Mỹ Hải.

img_3630.jpg
Á khôi 1 và Á khôi 2 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 tại buổi giao lưu với báo giới chiều 29.11

Ngoài 2 danh hiệu Á khôi, BTC còn trao các giải phụ gồm Người đẹp áo dài: Ngô Mỹ Hải; Người đẹp ảnh: Đặng Thanh Ngân; Người đẹp hình thể: Lê Thị Thu Tâm; Người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thủy; Người đẹp có gương mặt khả ái: Hoàng Thị Ngọc Nhi; Người đẹp du lịch: Phan Lê Hoàng An; Người đẹp trang phục vùng miền: Đào Hoàng Anh; Người đẹp trang phục thân thiện môi trường: Phan Lê Hoàng An; Người đẹp thân thiện,Người đẹp ứng xử: Bùi Minh Anh; Người đẹp nhân ái: Lê Phương Tuyết; Người đẹp được yêu thích: Nguyễn Đăng Triều.

Bài liên quan
VIDEO: Hoa khôi Khánh Ngân chia sẻ về cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020
Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân kỳ vọng mỗi thí sinh của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ là đại sứ quảng bá du lịch Tây Nguyên và các tỉnh miền núi trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video Trưởng BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam: Không có hoa khôi, không có nghĩa là trò hề