Lindsey Coffey vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020 sáng nay. Người đẹp Mỹ 28 tuổi học ngành chính trị, thích thể thao, du lịch và ăn chay.

Ảnh Hoa hậu Trái đất 2020 khoe vẻ gợi cảm với trang phục cut-out

Phong Anh | 29/11/2020, 17:00

Lindsey Coffey vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020 sáng nay. Người đẹp Mỹ 28 tuổi học ngành chính trị, thích thể thao, du lịch và ăn chay.

Ngay sau khi vượt mặt hơn 80 người đẹp trong Hoa hậu Trái đất 2020 (Miss Earth 2020) và đăng quang ngôi vị cao nhất, Lindsey Coffey viết trên Instagram rằng: "Ngày hôm nay đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi thi Miss Earth để trở thành người có tiếng nói, có tầm ảnh hưởng và tạo nên điều khác biệt cho thế giới. Tôi đã được trao cơ hội đó và giờ là lúc để hành động".

lindsey-coffey-2-1606634366.jpg
Tân Hoa hậu Trái đất vừa đăng quang

Lindsey Coffey là người mẫu chuyên nghiệp từng xuất hiện trong nhiều show lớn ở các thủ phủ thời trang như Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago… và làm mẫu cho các nhãn hàng thể thao nổi tiếng.

hoa55.jpg
Trước khi đến Miss Earch, Lindsey Coffey là người mẫu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng

Không chỉ vậy, Lindsey còn là thành viên tích cực của nhiều dự án vì môi trường như Pittsburgh Downtown Partnership (giao hàng bằng xe đạp phi lợi nhuận) hay The Humane Society (bảo vệ động vật). Gần đây nhất, cô quảng bá chiến dịch Antarctica, vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.

hoa22.jpg
Người đẹp 28 tuổi cho biết sẽ theo đuổi lấy bằng tiến sĩ ngành luật. Cô cũng là tình nguyện viên của nhiều hoạt động môi trường

Coffey sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và hình thể săn chắc do tập luyện thể thao, ăn uống khoa học.

Trên tài khoản Instagram, người đẹp thường xuyên cập nhật những bức ảnh thời trang gợi cảm của mình.

lisey.jpg
Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà Lindsey tham gia

Lindsey Coffey rất chuộng trang phục có những đường cut-out rất táo bạo.

Một số hình ảnh gợi cảm của tân Hoa hậu Trái đất:

lindsey-coffey-5-1606634359.jpg
hoa88.jpg
hoa77.jpg
hoa44.jpg
hoa33.jpg
hoa8.jpg
hoa7.jpg
ho11.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh Hoa hậu Trái đất 2020 khoe vẻ gợi cảm với trang phục cut-out