Đây là tấm lòng xuất phát từ cá nhân Việt Hương và cựu TTQG Phan Thanh Bình mong muốn đóng góp thêm cho Quỹ Bảo trợ trẻ Việt Nam.

Việt Hương cùng Phan Thanh Bình tặng 80 triệu ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

maihuong | 12/07/2017, 20:21

Đây là tấm lòng xuất phát từ cá nhân Việt Hương và cựu TTQG Phan Thanh Bình mong muốn đóng góp thêm cho Quỹ Bảo trợ trẻ Việt Nam.

Giữ đúng lời hứa từ đầu khi ngồi trên ghế Bình luận viên của chương trình Sinh ra để toả sáng, Việt Hương mặc dù lịch trình bận rộn nhưng nữ nghệ sỹ cố gắng sắp xếp để có mặt tại văn phòng đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh để trao tận tay số tiền 50 triệu đồng ủng hộ vào quỹ.

Việt Hương chia sẻ:”Ngay từ đầu BTC thuyết phục Hương tham gia bởi format nhân văn, hướng sự quan tâm của cộng đồng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Việt Hương có hứa ngoài những tin nhắn khán giả đóng góp qua tổng đài tin nhắn của chương trình, cá nhân Việt Hương sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho quỹ. Ngoài ra, sau chương trình, có những lúc ngặt nghèo nếu quỹ cần hỗ trợ thì Việt Hương sẽ sẵn sàng đồng hành với quỹ”

Đi cùng Việt Hương là cựu TTQG Phan Thanh Bình cũng đóng góp 30 triệu đồng ủng hộ cho quỹ.Từng là chân sút số một của bóng đá Việt Nam và bây giờ chuyên tâm ở vị trí huấn luyện viên, Phan Thanh Bình được đông đảo khán giả yêu thích khi tỏa sáng với thể loại bolero.

Phong cách biểu diễn chân chất và giọng hát mộc mạc anh và Nhã Thy là cặp đôi chiếm nhiều cảm tình của khá nhiều khán giả qua những tiết mục Bolero. Anh là 1 trong 4 ứng cử viên trở thành quán quân mùa đầu tiên của Sinh Ra Để Tỏa Sáng bên cạnh Mc Nguyên Khang, diễn viên Lê Giang, lực sỹ Phạm Văn Mách.

Anh chia sẻ:”Thấy được nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, không có điều kiện tốt để học hành, nhiều trường hợp bị dị tật bẩm sinh nên Bình cũng muốn gởi một ít để đóng góp vào Quỹ.”

Tại buổi tiếp nhận tài trợ, Việt Hương và Phan Thanh Bình cũng dành thời gian để tìm hiểu thêm về các dự án của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Cả hai rất xúc động khi biết được còn rất nhiều các em nhỏ trên lãnh thổ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ thông qua các dự án Quỹ đang thực hiện như: Nhà nội trú cho các trẻ em dân tộc miền núi; chương trình hỗ trợ các công trình nước sạch và vệ sinh cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa; phẫu thuật nụ cười, phẫu thuật cho trẻ dị tật tim bẩm sinh; khuyến học giúp các trẻ em nghèo…

Thành Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương cùng Phan Thanh Bình tặng 80 triệu ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam