Trước trận chung kết diễn ra vào ngày mai, tối nay 29.3 Ban tổ chức đã tạo cơ hội cho 4 đội bóng ngồi lại giao lưu, hát hò cùng nhau tại buổi gala tổng kết giải.

Việt Nam và Thái Lan 'quẩy' hết mình trước trận chung kết U.19 Quốc tế

Quế Sơn | 29/03/2019, 22:23

Trước trận chung kết diễn ra vào ngày mai, tối nay 29.3 Ban tổ chức đã tạo cơ hội cho 4 đội bóng ngồi lại giao lưu, hát hò cùng nhau tại buổi gala tổng kết giải.

Giải U.19 Quốc tế chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng vào chiều ngày 30.3. Vào lúc 15 giờ là trận tranh giải ba của Trung Quốc gặp Myanmar, trận chung kết đáng chờ đợi sẽ diễn ra vào lúc 17g15 giữa 2 đối thủ “kình địch” trong khu vực Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết giải, nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức vui mừng cho biết đến lúc này giải đấu đã đi đến những trận cuối cùng và ở những ngày qua các đội bóng quốc tế đã đem đến cho người hâm mộ bóng đá TP Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Những trận thi đấu đẹp mắt, hấp dẫn bằng chất lượng đồng đều, ngang tài, ngang sức giữa các đội.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu tại buổi gala tổng kết giải. Ảnh: Lê Toàn

Hai đội bóng mạnh nhất là Việt Nam và Thái Lansẽ góp mặt ở trận chung kết. Trận đấu giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực Đông Nam Á chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ bóng đá cả nước, và cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Trận đấu này sẽ trở nên đặc biệt hơn bởi dư âm của chiến thắng đậm 4-0 của U.23 Việt Nam trước người Thái tại vòng loại U.23 châu Á.

Ở buổi lễ Gala, giống như truyền thống tại các giải U.21 Quốc tế, 4 đội bóng đã giao lưu văn nghệ với nhaubằng các tiết mục sôi động. Đội U.19 Tuyển chọn Việt Nam thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận chung kết trướcThái Lan bằng bài hát “Niềm tin chiến thắng”. Sau đó là màn biểu diễn của tiền đạo Kha Tấn Tài với ca khúc bolero được nhiều người yêu mến “Đắp mộ cuộc tình”.

Đội U.19 Tuyển chọn Việt Nam thể hiện ca khúc “Niềm tin chiến thắng”. Ảnh: Lê Toàn

Cũng trong buổi Gala, ban tổ chức đã tặng kỷ niệm chương cho cả 4 đội bóng và đại diện 4 đội bóng cũng đã có những món quà lưu niệm gửi tặng lạinhà báo Nguyễn Công Khế, trưởng ban tổ chức giải.

Một số hình ảnh của buổi Gala tổng kết giải:

Nhà báo Nguyễn Công Khế trao kỷ niệm chương cho 4 đội bóng. Ảnh: Lê Toàn
Ông Cao Văn Chóng, PCT VFF và Bình luận viên Quang Huy vào theo dõi trận chung kết U.19 Quốc tế 2019
Các cầu thủ U.19 Tuyển chọn Việt Nam nối đuôi nhau “quẩy” hết mình trước trận chung kết
Trước đó ngày 28.3, các cầu thủ U.19 Tuyển chọn Việt Nam đã có 1 ngày xả trại tham quan du lịch

Quế Sơn

Lời cảm ơn

- NTT Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà

- Cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Khách sạn IBIS Styles Nha Trang và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam và Thái Lan 'quẩy' hết mình trước trận chung kết U.19 Quốc tế