Những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt từ Nam ra Bắc đều đã và đang thực hiện công tác từ thiện dành cho những người dân miền Trung đang ngập trong nước lũ.

Vợ ca sĩ Lý Hải đáp trả khi bị chê không bằng Hà Hồ vì đi cứu trợ bằng máy bay

maihuong | 20/10/2016, 14:18

Những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt từ Nam ra Bắc đều đã và đang thực hiện công tác từ thiện dành cho những người dân miền Trung đang ngập trong nước lũ.

Nhiệt tình thực hiện bằng cái tâm của mình là vậy, thế nhưng các sao vẫn không thoát khỏi những lời chê bai của một số người. Mỗi một bài chia sẻ về việc tình nguyện của mình, không ít nghệ sĩ bị mang ra so sánh, chỉ trích hay thậm chí là bị chê “làm màu”. Mới đây, vợ ca sĩ Lý Hải, cựu người đẹp Minh Hà khi đứng lên kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ người dân miền Trung lại nhận ngay những lời chê trách rằng đi từ thiện mà đi bằng máy bay chẳng khác nào đi du lịch.

Gia đình Lý Hải – Minh Hà thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và lần này cũng không ngoại lệ
Giống những nghệ sĩ đang miệt mài giúp đỡ người dân miền Trung, gia đình Lý Hải-Minh Hà cũng muốn góp một phần sức lực của mình vào đó

Ngay dưới bài kêu gọi của bà xã Lý Hải, không những không đưa ra lời động viên ủng hộ, một số người còn so sánh mỉa mai: “Sao không đi xe như ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay nhiều ca sĩ khác mà lại đi máy bay. Đi làm tự thiện sao giống như đi du lịch vậy”.

Minh Hà nhận được sự so sánh không đáng có. Một số cư dân mạng cho rằng phải đi xe giản dị như Hà Hồ đến nơi cứu trợ mới là từ thiện đúng nghĩa

Đáp trả lại lời lẽ của cư dân mạng, Minh Hà không tức giận mà nhẹ nhàng giải thích rằng đi xe thì mất quá nhiều thời gian di chuyển, đi máy bay rồi sau đó sẽ đi xe đến Quảng Bình và Hà Tĩnh. Bà xã Lý Hải cũng nói thêm rằng cô không đi máy bay đắt tiền mà chọn hãng hàng không giá rẻ để đi.

Tuy nhiên, sự so sánh này cũng bị nhiều lời đáp trả. Không chỉ Hồ Ngọc Hà hay Phan Anh muốn đến miền Trung nhanh chóng đều lựa chọn đi máy bay rồi mới đi ô tô đến từng địa điểm. Việc di chuyển bằng ô tô là mất thời gian và nhất là không kịp hỗ trợ cho người dân trong hoàn cảnh này.
Hiền Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ ca sĩ Lý Hải đáp trả khi bị chê không bằng Hà Hồ vì đi cứu trợ bằng máy bay