Lan truyền nhanh trên Facebook, clip vợ chặn đầu xe máy và cầm nón bảo hiểm phang chồng giữa đường Sài Gòn tối qua gây xôn xao.

Vợ cầm nón bảo hiểm phang chồng giữa phố Sài Gòn đúng Ngày gia đình Việt Nam

Hồng Quân | 29/06/2016, 07:29

Lan truyền nhanh trên Facebook, clip vợ chặn đầu xe máy và cầm nón bảo hiểm phang chồng giữa đường Sài Gòn tối qua gây xôn xao.

Không biết cặp đôi này xích mích chuyện gì đúng Ngày gia đình Việt Nam (28.6) mà cô vợ nhảy xuống chặn đầu xe máy và cầm nón bảo hiểm liên tục phang vào đầu chồng.

Điều đáng nói là khi vợ đánh chồng, chiếc nón bảo hiểm rơi trúng đầu đứa con gái ngồi phía trước làm bé bật khóc.

Dù chồng đã cảnh báo điều này và con gái khóc như mưa nhưng vợ vẫn không dừng tay và tiếp tục động thủ. Khi chồng nói vợ lên xe để đi về, cô nàng không những không nghe theo mà còn chửi thề rất tục tỉu.

Anh chồng quay đầu xe máy để bỏ đi thì bị vợ níu lại. Sau đó, cô ta nhảy lên xe máy và tiếp tục gõ đầu chồng.

Một cô gái đứng gần đó vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh này và phải nói rằng anh chồng quá hiền, nếu gặp người khác thì có lẽ cô vợ sẽ ốm đòn.

Ảnh trích từ clip vợ cầm nón bảo hiểm phang chồng giữa phố Sài Gòn.

Không riêng những ai chứng kiến vụ việc mà rất nhiều người xem video vô cùng bức xúc với hành động côn đồ của cô vợ đánh chồng.

Chuyện vợ chồng người ta như thế không biết được nên không nói đến, nhưng vợ đánh chồng trước mặt con giữa phố là không chấp nhận được. Bổn phận làm vợ có thể bỏ, nhưng thiên chức làm mẹ không thể bỏ được. Đứa con sợ đến phát khóc, mà người mẹ không chút động lòng. Quá tệ”;

Đánh chồng giữa đường đã không ra gì mà lại còn không nghĩ đến con. Anh chồng quá hiền và nhẫn nhịn”;

Người đàn ông cần nhất ở người vợ là sự tôn trọng. Khi mà nó không còn tồn tại trong gia đình thì tốt nhất nên chấm dứt. Một người mẹ như thế này, tốt nhất con bé ở với bố thì hơn”.

Đó là bình luận của dân mạng về clip đang gây bão Facebook nêu trên.

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cầm nón bảo hiểm phang chồng giữa phố Sài Gòn đúng Ngày gia đình Việt Nam