Bảo Ngọc vợ ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ vợ chồng họ vừa được ông nội là NSƯT Bảo Quốc tặng một căn nhà.

Vợ chồng Hoài Lâm được danh hài Bảo Quốc tặng một căn nhà

Tiểu Vũ | 29/12/2019, 13:06

Bảo Ngọc vợ ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ vợ chồng họ vừa được ông nội là NSƯT Bảo Quốc tặng một căn nhà.

“Cảm ơn món quà cực lớn của ông bà nội. Ông bà nội em mua nhà cho cháu là nhanh gọn lẹ, một ngày đi xem nhà (ông bà nội chưa xem luôn, vì cháu thích là được), qua hôm sau đặt cọc và chỉ một tuần là xong xuôi mọi thứ. Ông bà nội xịn nhất thế giới”- Bảo Ngọc viết.

Chia sẻ của Bảo Ngọc về món “quà to” mà chị và Hoài Lâm nhận từ ông nội NSƯT Bảo Quốc nhận được hàng trăm lời chúc mừng từ bạn bè người hâm mộ, trong đó có nhiều người còn “thay mặt” vợ chồng Hoài Lâm – Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn đến tấm lòng “vì con, vì cháu” của NSƯT Bảo Quốc.

Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh chụp với ông nội và gia đình

Hoài Lâm sinh năm 1995, từng là một nghệ sĩ được kỳ vọng trong làng nhạc. Giảiquán quânGương mặt thân quen 2014khiến tên tuổi anh vụt sáng. Album online mang tênCô bé ngày xưado Hoài Lâm phát hành năm 2015 tạo nên cơn sốt trong khán giả. Ca khúcCó khicủa anh đoạt danh hiệuBài hát yêu thích nhất2015. Trong hai năm 2014 và 2015, Hoài Lâm đắt show ca hát trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với:Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ,Yêu embất chấp(Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt), nhưng không được chú ý nhiều.

Bảo Ngọc va Hoài Lâm

Tuy nhiên đến năm 2016 Hoài Lâm dường như không tham gia showbiz có những chuyện đời tư. Xung quanh mối tình của anh với Bảo Ngọc cháu nội của NSƯT Bảo Quốc cũng gặp vô vàn trắc trở. Bảo Ngọc và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Thậm chí năm ngoái, dư luận còn hoài nghi Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã đường ai nấy đi. Nhưng mọi thứ chỉ là tin đồn, trên thực tế mối quan hệ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn nồng thắm. Bằng chứng là cuối năm 2019 Bảo Ngọc khoe ảnh con gái thứ hai nhân dịp bé tròn một tuổi.Hoài Lâm cũng công khai đãkết hônvà có hai con gái với Bảo Ngọc vào tháng 8.2019. Anh nói: "Đã đến lúc người con gái bên cạnh tôi cần một danh phận. Cô ấy đồng hành, chia sẻ cùng tôi những ngọt ngào, cay đắng trong thời gian chúng tôi hẹn hò cũng như cả lúc có con".

Bảo Ngọc và con gái

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo, về mối tình với Hoài Lâm chị chia sẻ: “Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm.

Gia đình chỉ có mình tôi là cháu gái nên giữ rất kỹ. Tôi từng bị cấm dùng điện thoại, dùng mạng xã hội hay đi chơi với bất cứ bạn bè nào. Sau giờ học, về nhà tôi chỉ được đi với gia đình. Đến hiện tại, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước”.

Clip Hoài Lâm song ca với chanuôi NSƯT Hoài Linh:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Hoài Lâm được danh hài Bảo Quốc tặng một căn nhà