Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Pha Lê… đã lên tiếng phản ứng với chiêu trò phát tán clip ghi từ camera an ninh về hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Sao Việt phản ứng vụ Văn Mai Hương bị tung clip khỏa thân

Tiểu Vũ | 28/12/2019, 20:09

Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Pha Lê… đã lên tiếng phản ứng với chiêu trò phát tán clip ghi từ camera an ninh về hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Ngày 28.12, cộng đồng mạng xôn xao trước 5 đoạn clip ghi từ camera an ninh ở nhà riêng nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị tung lên mạng. Camera gồm nhiều đoạn ghi lại cảnh riêng hoạt riêng tư của Văn Mai Hương trong phòng riêng với nhiều hình ảnh khá nhạy cảm.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Hiển thị thông số trên video cho thấy clip ghi lại vào tháng 9-10.2015 ở cùng một vị trí là phòng ngủ, phòng thay đồ của ca sĩ Văn Mai Hương.

Thông thường camera an ninh được bảo mật bằng mật khẩu, nhưng không hiểu vì sao dữ liệu trong tháng này bị lộ ra ngoài. Nhiều giả định được đặt ra là hệ thống camera nhà của Văn Mai Hương bị kẻ xấu bẻ khóa trích xuất dữ liệu lưu trữ, hoặc do chính người quản lý camera tung lên? Nhưng tất cả chỉ là nghi vấn chưa có cơ sở kết luận.

Hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương bị trong clip

Sau khi đoạn clip lan truyền trên một số trang mạng, nhiều người đã có phản ứng chỉ trích hành động vi phạm pháp luật của người tung clip. Giới nghệ sĩ cũng không đứng ngoài cuộc, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Pha Lê… đã lên tiếng phản ứng hành động này.

Trên trang cá nhân Trấn Thành viết:"Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ XUI khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: Nếu đó là người nhà bạn thì saonhé.

Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà khôngnghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.

Đừng để tôi thấy mộtngười nào share những hình ảnh đó tới tay tôi nha. Tôi block hết! Người ta là NẠN NHÂN mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách 'đừng làm gì',trong riêng trường hợp này!".

Dương Triệu Vũ lên án hành vi kẻ xấu và an ủi Văn Mai Hương, anh viết "Xin mọi người hãy nghĩ lại... Xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm, vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta? Tôi thấy ai đùa cợt share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tui unfriend liền. Bé Văn Mai Hương, em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộclàm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em".

Trúc Nhânđăng bức ảnh chụp với với Văn Mai Hương và tỏ ra buồn bãnói: "Anh đang cảm thấy đau, thấy buồn và thương em lắm. Bất kỳ ai giễu cợt, chia sẻ những hình ảnh đó, tôi sẽ block hết. Vì tôi đứng về phía Văn Mai Hương vô điều kiện", nam ca sĩ bày tỏ.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt phản ứng vụ Văn Mai Hương bị tung clip khỏa thân