3 năm sau khi ly dị, vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà đến 21 tuổi, cùng sống tại căn hộ cũ của bà và ông Putin tại thành phố St Petersburg, theo trang Daily Beast.

Vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà 21 tuổi

Một Thế Giới | 26/01/2016, 12:55

3 năm sau khi ly dị, vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà đến 21 tuổi, cùng sống tại căn hộ cũ của bà và ông Putin tại thành phố St Petersburg, theo trang Daily Beast.

Daily Beast đưa tin, bà Lyudmila Putina, 58 tuổi, vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà những 21 tuổi. Chồng mới của bà Lyudmila là Artur Ocheretnyi, 37 tuổi, lãnh đạo Trung tâm phát triển liên lạc giữa các cá nhân.

Theo thông tin về đăng ký hộ khẩu tại thành phố St.Petersburg (do trang web Sobesednik.ru thu thập được), đôi vợ chồng Ocheretnyi đã chuyển đến sống tại căn hộ cũ của bà Lyudmila và ông Putin tại thành phố St Petersburg.

Bà Lyudmila từ lâu là người tài trợ cho tổ chức của Ocheretnyi. Kể từ khi ly dị với ông Putin, bà Lyudmila chỉ xuất hiện một lần trước đám đông, tại một buổi lễ trao giải thưởng văn học được tổ chức bởi một nhà xuất bản thuộc tổ chức này.

Bà Lyudmila và ông Vladimir Putin cưới nhau vào năm 1983 và sống tại Đông Đức cùng 2 con gái trước khi chuyển về St Peterburg, lúc bấy giờ là Leningrad.
Đến năm 1995, vợ chồng ông Putin được cấp cho một căn hộ chung cư tại đây khi ông Putin làm phụ tá cho Chủ tịch thành phố. Căn hộ này sau đó được giao lại cho mẹ của bà Lyudmila và sau đó là em của bà.

Vào tháng 9.2015, căn hộ được bán cho một phụ nữ có tên Lyudmila Aleksandrovana Ocheretnaya. Người này có cùng ngày tháng năm và nơi sinh với cựu đệ nhất phu nhân Nga Putina.

Tuần trước, trang Sodesednik đăng bài điều tra cho biết bà Lyudmila đã đổi họ theo chồng mới và bà đã được cấp hộ chiếu mang tên mới này tại Moscow vào tháng 2.2015.
Thông tin này cũng được đã Georgy Alburov, Trưởng ban điều tra của Quỹ chống tham nhũng, xác nhận hôm 25.1.

Tổng thống Putin và vợ cũ, nổi tiếng là kín đáo về đời tư, vẫn chưa có bình luận nào về thông tin này. Có tin đồn ông Putin cũng đang cặp với người mới là nữ võ sĩ quyền Anh Natalia Ragozina, có biệt danh “búa tạ”, trẻ hơn ông 20 tuổi.

Huỳnh Hy (theo Daily Beast)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà 21 tuổi