Mới đây, Jada Pinkett Smith đã thừa nhận ngoại tình với nam ca sĩ kém mình 21 tuổi khi hôn nhân với Will Smith lục đục.

Vợ của tài tử Will Smith thừa nhận ngoại tình trong khi chưa ly hôn với chồng

11/07/2020, 13:14

Mới đây, Jada Pinkett Smith đã thừa nhận ngoại tình với nam ca sĩ kém mình 21 tuổi khi hôn nhân với Will Smith lục đục.

Vợ chồng tài tử Will Smith - Ảnh: Foxnews

Trong chương trình Red Table Talk, cặp vợ chồng tài tử Will Smith đã đối mặt với nhau và nói ra những khúc mắc trong hôn nhân của họ. Jada Pinkett Smith đã thừa nhận rằng mình có quan hệ tình cảm với nam ca sĩ August Alsina, 27 tuổi trong khi chưa ly hôn với chồng.

Jada nói rằng khoảng 4 năm trước, cô và Will ly thân và đã có ý định ly hôn, cũng trong khoảng thời gian đó cô quen biết với Alsina. “Tôi bắt đầu làm bạn với Alsina và chúng tôi đã trở thành những người bạn thực sự. Tôi muốn giúp đỡ cậu ấy trải qua một khoảng thời kỳ khó khăn. Tôi và Will Smith đã ly thân một thời gian. Chúng tôi nghĩ có thể tự tìm kiếm hạnh phúc riêng khi cảm thấy chuyện hôn nhân đã kết thúc”, cô chia sẻ.

Nam ca sĩ August Alsina - Ảnh: Foxnews

Nữ diễn viên cũng đã thừa nhận mối quan hệ với Alsina là một một mối quan hệ tình cảm thực sự và cô đã cảm thấy thực sự đau khổ. Nhưng sau cùng nữ diễn viên vẫn vui mừng khi vợ chồng cô đã có thể hàn gắn sau những biến cố. Bên cạnh đó cô cũng phủ nhận tuyên bố của Alsina về việc nam diễn viên này từng nói rằng Will Smith ủng hộ việc vợ ra ngoài tìm kiếm hạnh phúc khác, không ai cho phép cô làm việc đó ngoài chính bản thân cô.

Alsina quen biết Jada từ năm 2015, một năm sau hai người trở nên thân thiết. Tin đồn giữa hai người có mối quan hệ tình cảm xuất hiện vào tháng 6 khi Alsina tuyên bố rằng anh có một mối quan hệ lãng mạn với Jada. Sau một thời gian suy ngẫm và tự đối mặt với cảm xúc của mình, Jada đã không còn liên lạc gì với Alsina nữa.

Jada chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình cô trên Instagram - Ảnh: Foxnews

Ban đầu, Jada không thừa nhận mình ngoại tình nhưng sau đó cô cởi mở chia sẻ với chồng đồng thời khẳng định hiện tại cả hai đang hạnh phúc và sẽ không bao giờ để chuyện tan vỡ xảy ra một lần nữa.

Will Smith và Jada kết hôn năm 1997 và có với nhau hai người con. Cậu con trai Jaden, 21 tuổi và cô em gái Willow, 19 tuổi. Trước đó, tài tử Will Smith đã có một cậu con trai riêng tên Trey, 27 tuổi với cuộc hôn nhân trước.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ của tài tử Will Smith thừa nhận ngoại tình trong khi chưa ly hôn với chồng