Nữ diễn viên Naya Rivera được cho là có một cuộc sống hoàn toàn bình thường và hạnh phúc trước khi mất tích tại một hồ bơi ở California (Mỹ).

Cuộc sống của diễn viên Naya Rivera trước khi mất tích qua lời kể của các nhân chứng

10/07/2020, 15:33

Nữ diễn viên Naya Rivera được cho là có một cuộc sống hoàn toàn bình thường và hạnh phúc trước khi mất tích tại một hồ bơi ở California (Mỹ).

Nữ diễn viên Naya Rivera - Ảnh: Internet

Truyền thông những ngày gần đây xôn xao trước sự mất tích đột ngột của nữ diên viên Naya Rivera. Trước đó, vào ngày 8.7, Rivera đã thuê một chiếc thuyền đưa con trai đi chơi tại hồ Piru, thuộc bang California. Ba tiếng sau, con trai cô đã được phát hiện khi ngủ một mình trên thuyền trôi dạt và cậu đã nói rằng nhìn thấy mẹ mình nhảy xuống hồ mà không quay trở lại.

Phía cảnh sát đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra thi thể của Rivera. Họ cho rằng không có dấu hiệu Rivera bị tấn công hay bắt cóc, rất có thể cô đã bị chết đuối.

Naya Rivera và cậu con trai 4 tuổi - Ảnh: Internet

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tạp chí People rằng tất cả mọi người đều đang không biết chuyện gì đã xảy ra. Người này cho biết là đã nhìn thấy Rivera chỉ vài tuần trước khi mọi chuyện xảy ra. Cuộc sống của nữ diễn viên hoàn toàn bình thường, cô ấy đã gác lại sự nghiệp của mình để toàn tâm chăm sóc cho cậu con trai 4 tuổi của mình. Những người thân của Rivera cũng không tin được rằng Rivera đã mất tích. “Tất cả những gì cô ấy làm bây giờ đều giành cả con trai mình”, nguồn tin chia sẻ.

Phó cảnh sát trưởng hạt Ventura, Chris Dyer cho biết rằng hồ Piru là nơi quen thuộc và tôn nghiêm với Rivera, cô đã thuộc lòng mọi ngóc ngách tại đây và đã từng đến đó trong nhiều năm.

Cảnh sát đang nỗ lực tìm Rivera tại địa điểm mà cô mất tích - Ảnh: Internet

Naya Rivera sinh năm 1987, bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi. Cô nổi tiếng với vai Santana Lopez trong series âm nhạc Glee, phát sóng từ năm 2009 đến năm 2015 trên kênh Fox. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng như People s Choice, Gold Derby, được đề cử một giải Grammy nhờ vai diễn.

Cô đã từng ly hôn với chồng, Hollis vào năm 2018. Họ đã có chung với nhau một câu con trai tên là Josey Hollis. Vào Lễ tạ ơn cuối năm 2017, Rivera bị bắt vì dính vào nghi ngờ tấn công diễn viên Dorse, nhưng sau đó cô đã không bị truy tố. Cựu đồng nghiệp đóng chung trong Glee, Mathew Morrison đã bảo vệ Rivera tại thời điểm bị bắt giữ và nói rằng cô là một người mẹ tuyệt vời.

Trước sự mất tích của Rivera thì người đóng vai cầu thủ bóng đá Finn trong Glee là nam diễn viên Cory Montieth cũng đã chết vì dùng ma tuý quá liều vào năm 2013 và Mark Salling, người đóng vai Puck đã tự sát vào năm 2018 sau khi nhận tội tàng trữ nội dung khiêu dâm trẻ em.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống của diễn viên Naya Rivera trước khi mất tích qua lời kể của các nhân chứng