Chị N cùng nhóm bạn xông vào phòng trọ và bắt quả tang chồng cùng bồ nhí không mặc quần. Nổi điên, họ đánh cô gái kia bầm dập, giật chăn khỏi người và quay clip.

Vợ đánh ghen kinh hoàng khi thấy chồng và bồ không mặc quần trong phòng trọ

Hồng Quân | 11/03/2019, 12:18

Chị N cùng nhóm bạn xông vào phòng trọ và bắt quả tang chồng cùng bồ nhí không mặc quần. Nổi điên, họ đánh cô gái kia bầm dập, giật chăn khỏi người và quay clip.

Xem thêm:Đám cưới chú rể nhiễm chất độc màu da cam và cô dâu khuyết tật ở Quảng Nam

Gọi chồng về thăm con, vợ bị bồ nhờ người đến nhà ném gạch nhập viện ở Lào Cai

Clip thanh niên ngồi hút thuốc sau khi rơi từ vách núi cao vài chục mét ở Vũng Tàu

Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi

Chị N cho biếtcó hai con (con gái gần 6 tuổi và con trai 4 tháng) sau 10 năm yêuvà chung sốngvới C ở Hà Nội. Thế nhưng, khi con trai mới được 2 tháng tuổi, C thường xuyên qua đêm, có hôm không về, viện lý do đi tiếp khách và công việc song thực chất qua phòng trọ ngủ với côbồ trẻ đẹp tên H (22 tuổi, quê Thanh Hóa).

Chị N kiểm tra ĐTDĐ và thấy chồng nhắn tin cho H nhưng anh lý giải rằng "bạn bè trêu chọc nhau thôi". Trong số tin nhắn do chị N công khai trên Facebook, H rủ C về phòng trọ ngủ lúc 1 giờ sáng và cho biết: "Em đang nằm đợi anh".

H rủ C qua phòng trọ ngủ.

Do chồng ngày càngvô trách nhiệm với gia đình, nhiều ngày không về nhà và còn chơi ma túy đá nên chị N hết chịu đựng nổi. Sau khi nhắn tin cho H và bị thách thức "Em không sợ gì chị đâu”, chị N cùng nhóm bạn đến tận phòng trọ của gái xinhThanh Hóa để đánh ghen. Tại đây, họ bắt quả tang cặp đôi kia không mặc quần nên thượng cẳng tay hạ cẳng chân vớiH.

Thấy H bị đánh hội đồng và quay clip, C cố gắnglấy chăn che vùng kín cho bồ và tuyên bố sẽ bỏ vợ.

H bị chị N và nhóm bạn đánh hội đồng ở phòng trọ đang thuê.

Chị N chấp nhận buông tay và cho biết: “Anh ơi, giây phút anh bị vợ bắt sống tại trận, không cãi được, anh tuyên bố bỏ vợ. Đêm ấy anh cùng nhân tình đi nhà nghỉ để dỗ dành nhau, bỏ lại vợ anh và 2 đứa con thì anh cũng sớm nhận được quả báo thôi.

Em ơi, nghiệp chưa lập được cũng đừng tạo thêm nghiệp.Định bon chen vào sổ hộ khẩu đất Hà Nội hay sao em?...​Để rồi xem khi anh không còn gì trong tay nữa, nó sẽ theo anh đến khi nào. Còn loại bố như anh, sinh con ra bây giờ tuyên bố một câu không nuôi và sẽ không có trách nhiệm gì với con thì sớm thôi anh trời cao có mắt. Chuẩn bị nhận lấy những gì anh đã gieo”.

Nhiều người theo dõi câu chuyện cho rằng chị N không nên tiếc nuối gì gã chồng bạc tình bạc nghĩa lạicòn chơi ma túy đá, song hành vi đánh ghen H và quay clip tung lên Facebook đãvi phạm pháp luật.Chị N và nhóm bạn có thể bị xử lý hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự về tội xúc phạm danh dự,nhân phẩm; cố ý gây thương tích,gây tổn hại sức khỏe cho người khác.

Thanh niên nghịch dại đu thang cuốn bị rơi tử vong:

Nam thanh niên nghịch dại khiđu vào thành thang cuốn nhưng không may trượt tay và rơi xuống tầng dưới. Cả cơ thể và đầu đập vào thang bộphía dưới khiếnanh tử vong sau đó.

Xem thêm:Tìm trả lại iPhone XS Max cho khách bỏ quên trên taxi, tài xế bị nghi lấy trộm

Mẹ ăn chay và đi chùa vì phá thai, con trai bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ

Clip người dân la hét, cản xe tải cán cô gái dừng đèn đỏ ở Khánh Hòa

Bóc phốt mỹ nữ Long An quan hệ với bạn thân vẫn nói yêu bạn trai rất nhiều!

Harriet Sugarcookie: Diễn viên phim khiêu dâm gốc Hà Nội thành chuyên gia tư vấn tình dục

Vợ ngoại tình với bạn thân ngày 8.3, chồng trả giỏ hoa hồng khiến chủ tiệm nổi điên

Bị lên án vì vờ làm ảo thuật tặng quà, nhổ nước miếng lên tay mẹ ngày 8.3

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ đánh ghen kinh hoàng khi thấy chồng và bồ không mặc quần trong phòng trọ