Người đẹp Thái Lan hớp hồn Huỳnh Anh chính là nữ diễn viên khả ái Pumwaree Yodkamol đóng cặp cùng anh trong bộ phim Oan hồn. 

Huỳnh Anh chia tay Hoàng Oanh chạy theo mỹ nhân Thái Lan?

Một Thế Giới | 09/04/2015, 17:00

Người đẹp Thái Lan hớp hồn Huỳnh Anh chính là nữ diễn viên khả ái Pumwaree Yodkamol đóng cặp cùng anh trong bộ phim Oan hồn. 

Từ khi công khai tình cảm cặp đôi Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ bởi "trai tài gái sắc" mà ngược lại Huỳnh Anh cũng là một hotboy được chú ý nhất hiện nay. 
Gần 2 năm yêu nhau, nhưng ít ai biết được Hoàng Oanh lớn tuổi hơn Huỳnh Anh và Á hậu hoa hậu phụ nữ - nữ MC xinh đẹp của The Remix lại luôn là hậu thuẫn rất nhiều cho bạn trai. Trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua, Huỳnh Anh vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Oan hồn đã lên đường sang Thái Lan để tham dự một gameshow mới. 
Bất ngờ, trong sáng 9.4, nhiều thông tin cho rằng Huỳnh Anh đã chia tay Hoàng Oanh và chạy theo bóng hồng mới chính là nữ diễn viên trong bộ phim Oan hồn, người đẹp Thái - Pumwaree Yodkamol. 
Huynh Anh chia tay Hoang Oanh chay theo my nhan Thai Lan?-hinh-anh-1
 Cặp đôi Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh đang nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi cả hai đều tài sắc vẹn toàn. 
Bởi chính nữ diễn viên Thái Lan Pumwaree Yodkamol cũng thừa nhận, bản thân đã từng bất ngờ và bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp trai của Huỳnh Anh. Pumwaree Yodkamol còn không ngần ngại "tuyên chiến" với Á hậu Hoàng Oanh: "Cô ấy phải nhớ giữ chàng cho kỹ vì đừng để chàng trai của mình lọt vào tầm ngắm của các cô gái Thái Lan". 
Trong Oan hồn, Huỳnh Anh vào vai Joonbeen, một bác sĩ trẻ chuyên khoa tâm lý của một bệnh viện ở Bangkok. Trước lời khẩn cầu của Ploi (Pumwaree Yodkamol), anh nhận chữa trị tâm lý cho Troy, người chồng đáng thương mất trí vì sự ra đi đột ngột của người vợ trẻ. Trong quá trình chữa chạy cho Troy, Joonbeen và Ploi dần dần nảy sinh tình cảm. 
Huynh Anh chia tay Hoang Oanh chay theo my nhan Thai Lan?-hinh-anh-2Huynh Anh chia tay Hoang Oanh chay theo my nhan Thai Lan?-hinh-anh-3
Nữ diễn viên Thái Lan, Pumwaree Yodkamol bị Huỳnh Anh hớp hồn sau khi cả hai cùng nhau đóng cặp trong bộ phim "Oan hồn".  
Oan hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Chính vì vậy, đây là một trong những cơ hội cho Huỳnh Anh đẩy mạnh công việc diễn xuất sang bước mới sau hàng loạt những vai thứ chính trong các tác phẩm điện ảnh. 
an hồn sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28.4.2015.
Mao Bình 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Anh chia tay Hoàng Oanh chạy theo mỹ nhân Thái Lan?