Bài hát tưởng nhớ  Paul Walker tiếp tục gây hiệu ứng mạnh trong người hâm mộ. Và mới đây, chính Vin Diesel cũng hát đoạn điệp khúc ‘See You Again’ để tưởng nhớ người bạn thân xấu số.

Vin Diesel hát ca khúc ‘See You Again’ để tưởng nhớ Paul Walker

Một Thế Giới | 10/04/2015, 06:00

Bài hát tưởng nhớ  Paul Walker tiếp tục gây hiệu ứng mạnh trong người hâm mộ. Và mới đây, chính Vin Diesel cũng hát đoạn điệp khúc ‘See You Again’ để tưởng nhớ người bạn thân xấu số.

Đối với những ai đã đi xem phim ‘Fast & Furious 7’, sẽ hiểu được cảm xúc khó cưỡng và dâng trào nước mắt thế nào khi ca khúc ‘See You Again’ của rapper Wiz Khalifa với sự góp giọng của Charlie Puth - như một món quà đặc biệt tri ân Paul Walker. MV được quay tại đúng bối cảnh của Fast & Furious 7 và còn lồng vào cảnh kết của bộ phim, khi hai chiếc xe của Vin và Paul rẽ sang hai hướng khác nhau trong buổi chiều tà.
Vin Diesel hat ca khuc ‘See You Again’ de tuong nho Paul Walker-hinh-anh-1
Vin Diesel hát ca khúc ‘See You Again’ để tưởng nhớ Paul Walker

Người hâm mộ đã xem hình ảnh hai chiếc xe đang đi chung đoạn đường rẽ sang hai bên là “cảnh quay gây ám ảnh”. Hình ảnh này ngụ ý là lời chia tay với nhân vật Brian O’Connor của Paul Walker kèm câu thoại của Vin Diesel: “Tôi cứ sống một phần tư dặm một, cậu cũng vậy, đó chính là lý do chúng ta là những người anh em. Cho dù cậu có ở đâu, dù là một phần tư dặm hay nửa vòng trái đất, chúng ta vẫn luôn là một gia đình. Và cậu sẽ luôn là người anh em của tôi”.

Và mới đây, trong một clip mới được đăng tải trên hệ thống kênh Ode trên Youtube, ngôi sao hành động Vin Diesel đã cho tất cả chúng ta thấy được anh cảm động đến chừng nào khi chính anh hát lại điệp khúc hay nhất trong ca khúc ‘See You Again’:

"Một ngày thật dài khi không có cậu ở bên, bạn của tôi. Và tôi sẽ kể cho cậu nghe về nó khi nào chúng ta gặp lại. Chúng ta đã đi cùng nhau một quãng đường thật dài từ điểm xuất phát. Tôi sẽ kể tất cả cho cậu nghe khi nào được gặp lại cậu lần nữa".
Trước đó, trong tối 5.4, ngôi sao hành động Vin Diesel đăng tải một trích đoạn của See You Again lên trên trang cá nhân. Sau hơn 20 tiếng, clip đạt hơn 28 triệu lượt xem. Ca khúc này cũng là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes khu vực Bắc Mỹ ở hiện tại.
Theo chia sẻ của Vin Diesel, Charlie Puth chỉ mất 10 phút để viết nên đoạn điệp khúc của See You Again sau khi theo dõi một bản dựng thô của Fast & Furious 7. Và ca khúc này mang một cảm xúc thật, phần lớn do trong quá khứ, giọng ca sinh năm 1991 cũng mất đi một người bạn thân vì tai nạn xe hơi.
Vin Diesel hat ca khuc ‘See You Again’ de tuong nho Paul Walker-hinh-anh-2
Charlie Puth, khối óc đằng sau ca khúc See You Again

Fast & Furious 7 đang phá các kỷ lục về doanh thu trên khắp thế giới. Trong tuần đầu tiên, phim đã đạt được con số gần 400 triệu USD trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Fast & Furious 7 cũng thu về hơn 52 tỷ đồng sau 5 ngày và vượt qua Để Mai Tính 2 để trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé ở tuần công chiếu.

Vào ngày 19.4 tới, Fast & Furious 7 sẽ khai trương rạp IMAX đầu tiên ở Việt Nam ở định dạng IMAX 3D tại rạp CGV SC VivoCity.
Nghe lại ca khúc See You Again đầy cảm xúc

Bảo Toàn (Theo MP)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vin Diesel hát ca khúc ‘See You Again’ để tưởng nhớ Paul Walker