Một nữ phóng viên của chương trình Good Morning Britain của Anh bị chỉ trích mạnh mẽ vì vò nát cờ Đức để lau bàn tại một quán rượu khi đang truyền hình trực tiếp.

Vò nát cờ Đức để lau bàn, nữ phóng viên Anh khiến khán giả phẫn nộ

Long Hải | 29/06/2018, 15:53

Một nữ phóng viên của chương trình Good Morning Britain của Anh bị chỉ trích mạnh mẽ vì vò nát cờ Đức để lau bàn tại một quán rượu khi đang truyền hình trực tiếp.

>> CĐV Mexico vỡ oà khi Hàn Quốc đánh bại ĐKVĐ Đức

>> Camera quay cảnh đạo chích đi trộm... camera trước cửa nhà dân

>> Bị tạt nước bẩn ướt người, thanh niên đi xe máy đuổi theo đập vỡ kính ô tô

>> Lái mô tô mới mua đi dạo phố, nam thanh niên liên tục ngã sấp mặt

>> Rùng mình cảnh lái xe qua đường đèo nước chảy như thác lũ ở Hà Giang

Theo Daily Mail, trong chương trình Good Morning Britain được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình ITV, nữ phóng viên Katy Rickitt đã vò quốc kỳ Đức và dùng nó lau bàn tại quán bar ở Jarrow, Tyneside, Anh.

Cô cầm lá cờ trên tay và nói: "Tôi sẽ giữ lá cờ này và nó sẽ được dùng làm giẻ lau quầy bar trong suốt ngày hôm nay".

Nhiều khán giả củachương trình đã bày tỏ sự tức giận trước hành động nói trên củaKaty Rickitt và gọi đây là trò đùa "thiếu tôn trọngvà ngu ngốc". Họcho rằng không có lý do để xúc phạm quốc kỳ bất cứ quốc gia nàodù cho họ bị loại khỏi World Cup.

Một người viết trên Twitter: "Tôi mang một nửa dòng máu Đức trong người và tôi thật sự thấy kinh tởm trước việc Katy Rickittdùng quốc kỳ Đức theo cách như thế".

Người khác nói thêm: "Rickett nên xin lỗi công khai hoặc xin từ chức. Chúng ta sẽ không thích điều này nếu ai đó làm vậy với quốc kỳcủa đất nước chúng ta".

Phóng viên Katy Rickitt sau đó giải thích rằng hành động dùng cờĐức lau bànchỉ nhằm thể hiện rằng mỗi khi đội tuyển của nước nào nào bị loại khỏi World Cup, quốc kỳ của nước đó sẽ bị hạ xuống.

"Đối với bất cứ ai bị xúc phạm vì hành động của tôivào sáng nay, tôi chân thành xin lỗi. Chúng tôi chỉ nói về việc tất cả các lá cờ bị gỡ xuống tại quán rượu khi đội tuyển của họ bị loại. Nếu bất cứ ai thấy việc này là thiếu tôn trọng, hãy hiểu rằng đó không phải hành động có chủ ý".

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vò nát cờ Đức để lau bàn, nữ phóng viên Anh khiến khán giả phẫn nộ