Vòng 20 Premier League sẽ diễn ra đúng vào ngày lễ tặng quà ở Anh. Liệu đội bóng nào có thể mang đến món quà tuyệt vời nhất cho những người yêu mến họ?

Vòng 20 Premier League: Ai xứng đáng được tặng qùa?

Chiêu Dương | 25/12/2017, 17:01

Vòng 20 Premier League sẽ diễn ra đúng vào ngày lễ tặng quà ở Anh. Liệu đội bóng nào có thể mang đến món quà tuyệt vời nhất cho những người yêu mến họ?

Newcastle tất nhiên là đội được chờ đợi nhất. Món quà của họ không nhất thiết phải là chiến thắng, mà có thể là kết quả hòa. Đơn giản vì cầm hòa Man City hiện tại không khác gì chiến thắng với các đội bóng ở Premier League.

Kể từ đầu mùa giải, chỉ có Everton cầm chân được Man City. 17 vòng liên tiếp gần nhất, 16 đội bóng khác nhau đã gục ngã dưới chân Pep-team. Ở hướng ngược lại, Newcastle đã thi đấu cực tệ trong thời gian qua.

Trước khi thắng West Ham ở vòng 19, “Chích chòe” đã thua 8 hòa 1 trong 9 vòng liên tiếp. Chính vì thế, chỉ cần cản được bước tiến của City lúc này, Newcastle cũng đủ giúp cổ động viên của họ cảm thấy vui sướng, tự hào.

Quan trọng hơn, kết quả có lợi trước City sẽ tạo ra động lực tinh thần cực lớn cho đội bóng của Benitez bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm.

Tương tự Newcastle, người hâm mộ Swansea rất kỳ vọng đội bóng của họ có thể làm nên “điều gì đó” tại Anfield của Liverpool. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn với Swansea và họ cần phải chiến đấu hết sức mình để cải thiện tình hình.

Sau khi sa thải HLV Paul Clement, “Thiên nga đen” vẫn mất phương hướng và có nguy cơ lún sâu ở vị trí bét bảng.

Ở các trận đấu khác, Tottenham, Man Utd, Liverpool và Chelsea có cơ hội “tặng quà” cho người hâm mộ trên sân nhà khi được tiếp đón các đối thủ yếu hơn.

Tottenham gặp Southampton, Man Utd tiếp Burnley trong khi Chelsea gặp Brighton. Trong số này, Burnley là đối thủ khó chịu nhất về lý thuyết.

Mặc dù vậy, cơ hội thắng của Quỷ đỏ vẫn rất cao bởi vì Burnley đang mất một loạt hậu vệ trụ cột.

Nếu các đội bóng này cùng thắng, thứ tự trên BXH sẽ không thay đổi sau vòng 20. Hiện tại, họ gần như không còn hy vọng đuổi theo Man City và chỉ có thể tập trung vào cuộc đua top 4.

Trong cuộc đua này, Man Utd và Chelsea đang giữ vị trí rất an toàn, trong khi Tottenham, Liverpool và Arsenal phải quyết đấu vì vị trí cuối cùng.

Vòng này, Pháo thủ gặp bất lợi hơn các đối thủ khi phải đá trên sân khách. Không những vậy, đối thủ của họ là Crystal Palace cũng đang thi đấu rất lên chân và khó lường. Nếu không cẩn thận, Wenger và các học trò sẽ tụt lại phía sau.

Cuộc đua ở nhóm cuối bảng tiếp tục diễn ra căng thẳng với cuộc đối đầu trực tiếp giữa Bournemouth và West Ham. The Hammers đang đứng trên Bournemouth 1 hạng nhưng cũng chỉ có nhiều hơn 1 điểm. Thất bại sẽ đẩy họ trở lại nhóm “cầm đèn đỏ” ngay lập tức.

Tầm Hoan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
24 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 20 Premier League: Ai xứng đáng được tặng qùa?