Thông tin rò rỉ từ SHB Đà Nẵng cho hay nhiều khả năng phó tướng Đào Quang Hùng sẽ được chọn lựa để dẫn dắt đội bóng sông Hàn vượt qua giai đoạn dầu sôi lửa bỏng này.

SHB Đà Nẵng gây sốc trước động thái mời lại người cũ ngồi vào ghế nóng

Nguyên Huy | 24/12/2017, 11:49

Thông tin rò rỉ từ SHB Đà Nẵng cho hay nhiều khả năng phó tướng Đào Quang Hùng sẽ được chọn lựa để dẫn dắt đội bóng sông Hàn vượt qua giai đoạn dầu sôi lửa bỏng này.

Sau khá nhiều lời đồn đoán về những nhân vật danh tiếng trong làng huấn luyện sẽ ngồi vào vị trí thuyền trưởng SHB Đà Nẵng.

Sáng nay, thông tin tiết lộ từ lãnh đạo đội bóng sông Hàn cho hay “ngôi sao sáng giá nhất” ở thời điểm hiện tại có thể ngồi vào băng ghế chỉ đạo trên sân Hoà Xuân không ai khác chính là “người hùng thầm lặng” Quang Hùng, chuyên gia đóng thế ở vị trí quản lý đội bóng.

Cùng với Trần Vũ, Đào Quang Hùng là bộ đôi cascadeur chuyên nghiệp mỗi khi đội bóng xứ Đà thành xảy ra binh biến.

Còn nhớ, ở mùa bóng 2015, khi đội bóng sông Hàn đang trong cơn bĩ cực dưới thời cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức thì phó tướng họ Đào đã giúp SHB Đà Nẵng chấm dứt chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp bằng một chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng và trận hoà 1-1 trước người anh em Quảng Nam.


Trợ lý Đào Quang Hùng mang chiếc băng đội trưởng cho Nguyên Sa ở mùa bóng 2016. Ảnh Nguyên Huy

Thời điểm đó người ủng hộ đội bóng áo cam cho rằng nếu họ Lê không phải chịu tang nhạc mẫu trong hai tuần thì có mấy người biết đến vai trò của trợ lý Quang Hùng.

Thông tin về người trợ lý của đội bóng SHB Đà Nẵng khá mờ nhạt. Chỉ biết ông sinh ra, trưởng thành từ cái nôi bóng đá miền trung vàtừng thi đấu cho hai đội bóng Công An Đà Nẵng vào những năm 1987-1996. Tiếp đó, Quang Hùng chơi bóng cho Quảng Nam Đà Nẵng vào năm 1996 đến 2006 thì ông treo giày và được bổ nhiệm vào thành phần BHL của SHB Đà Nẵng từ năm 2008.

Người mộ điệu biết nhiều đến HLV này chỉ khi ông được nhà cầm quân người xứ Nghệ mời đích danh tham gia huấn luyện U.23 Việt Nam ở giai đoạn chuẩn bị AFF Cup 2016.


HLV Lê Huỳnh Đức thích dùng biện pháp cứng rắn để quản lý cầu thủ.Ảnh Nguyên Huy

Nếu như Lê Huỳnh Đức với uy quyền của thanh thượng phương bảo kiếm, quản lý đội bóng bằng cây roi sắt và củ cà rốtthì ngược lại, Quang Hùng lại là mẫu HLV thường đứng phía sau để chia sẻ những khó khăn, hỗ trợ động viên cầu thủ bằng sự tận tụy và gần gũi.

Có một sự thật phải thật lòng mà thừa nhận là tính vùng miền của người hâm mộ xứ Đà thành còn rất cao nên sẽ không mấy bất ngờ khi HLV họ Đào dược BLĐ đội bóng cất nhắc ngồi vào chiếc ghế nóng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, đội bóng sông Hàn sẽ chính thức hội quân vào ngày 25.12 tới đây tại đại bản doanh Đà Sơn và nhiều khả năng thuyền trưởng đời thứ 14 của SHB Đà Nẵng sẽ là Đào Quang Hùng.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SHB Đà Nẵng gây sốc trước động thái mời lại người cũ ngồi vào ghế nóng