Tiền vệ Machester United Paul Pogba thừa nhận rằng anh thích xem siêu sao Neymar của Paris Saint-German thi đấu và muốn chơi bóng cùng anh ấy trong tương lai.

Khen Neymar hết lời, Paul Pogba ngụ ý sẽ chuyển đến PSG?

Chiêu Dương | 22/03/2018, 09:43

Tiền vệ Machester United Paul Pogba thừa nhận rằng anh thích xem siêu sao Neymar của Paris Saint-German thi đấu và muốn chơi bóng cùng anh ấy trong tương lai.

Pogba đã trải qua một giai đoạn khó khăn cùng United trong thời gian gần đây. Tiền vệ này đã bị HLV Jose Mourinho cho dự bị trong chiến thắng trước Brighton tại FA Cup vào cuối tuần qua.

Tuy bị thất sủng ở CLB nhưng Paul Pogba vẫn được ông thầy người Pháp, Didier Deschamps trọng dụng, triệu tập vào thành phần tuyển Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu trước thềm World Cup.

Trong bài phỏng vấn trên tờ TyC Sports của Argentina ở đợt tập trung tuyển quốc gia chuẩn bị cho đợt giao hữu quốc tế với đội bóng mệnh danh Albicelestes, tiền vệ trị giá 89 triệu bảng của Man United đã tiết lộ những ngôi sao mà anh luôn học theo.

Ngoại trừ những huyền thoại bóng đá thì có bốn cái tên đương thời sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ khi biết họ là tấm gương do chính Pogba chọn.

Tuyển thủ Pháp đã tiết lộ rằng anh ấy đang quyết tâm cải thiện phong độ và thừa nhận rằng Neymar là một trong những người truyền cảm hứng cho anh ấy để anh ấy tiến lên một đẳng cấp mới.

"Khi tôi còn nhỏ tôi luôn ngưỡng mộ Zidane, Messi, Ronaldinho, Ronaldo. Tôi xem video của Maradona, Pele, Chris Waddle, Kaka, nhiều cầu thủ lắm. Tôi muốn sở hữu phẩm chất của tất cả bọn họ. Đó là những cầu thủ lớn của quá khứ”, Paul nói.

Hiện tại bây giờ, có rất nhiều cái tên làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và lối chơi bóng của tôi. Một trong những cầu thủ đó là Neymar. Vâng, tôi thích anh ấy.

Ở Brazil, bóng đá là tất cả, nó chính là cuộc sống ở Brazil. Tất cả mọi người đều chơi bóng. Tôi thích xem anh ấy chơi bóng, với khả năng và kĩ thuật của anh ấy.

Nó ở một phong cách hoàn toàn khác. Nếu bạn nói từ “Neymar” khắp thế giới, mọi người đều biết anh ấy là ai và anh ấy làm gì.

Vì thế, nếu được chơi bóng cùng anh ấy trong tương lai, đó là một niềm hạnh phúc.Anh ấy đã định nghĩa niềm hạnh phúc trên sân cỏ.

Hiện tại đang trải qua giai đoạn khó khăn trong màu áo Man United khi không có được những màn thể hiện thuyết phục và là tâm điểm của chỉ trích, Pogba đang chịu nhiều áp lực nếu muốn chứng tỏ giá trị của mình.​

Mới đây chính huấn luyện viên Didier Deschamps của tuyển Pháp cũng đã tiết lộ Pogba đang không thể vui với tình hình hiện tại của mình.

Trước động thái này của ngôi sao người Pháp đã dấy tên những thông tin đồn đoán anh sẽ rời bỏ Man Utd trong nay mai và đich đến có thể là đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, nơi mà thần tượng của Paul, siêu sao người Brazil Neymar vừa chuyển về thi đấu ở kỳ chuyển nhượng vừa qua bởi trong kế hoạch của mình Quỷ đỏ không có ý định mua chân sút người Brazil và bản thân Neymar cũng chưa từng nói sẽ về chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của nhửng Giấc mơ.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen Neymar hết lời, Paul Pogba ngụ ý sẽ chuyển đến PSG?