Chắc chẳng ai quan tâm đến vòng eo của người đàn ông có chiếc đầu trọc lóc và không đẹp trai này...

Vòng eo Ngọc Trinh 56cm, eo của Vũ Ngọc Đãng bao nhiêu?

Một Thế Giới | 26/03/2015, 07:25

Chắc chẳng ai quan tâm đến vòng eo của người đàn ông có chiếc đầu trọc lóc và không đẹp trai này...

Nhưng Vũ Ngọc Đãng đã biết... "giật tít" cho bộ phim sắp bắt tay với người đẹp nổi tiếng sexy: Vòng eo 56cm. Nghe hài hài, hước hước, nhưng cực kỳ kích thích trí tò mò. Nguyên cái vòng eo của diễn viên chính, trở thành tựa của bộ phim nhựa tiền tỷ!
Không lẽ chàng đạo diễn tài ba này lại lấy cái eo của cô diễn viên, làm đề tài chủ đạo suốt bộ phim? Nếu bỏ tiền ra mua vé, chỉ được xem đi, xem lại có cái... eo, thì cho dù đạo diễn có tài đến mấy, phim làm ra chỉ để xếp xó. Có khi còn bị dân mạng ném đá ầm ầm nữa.
Nhưng rõ ràng, cái eo thon của người phụ nữ là một vùng nhạy cảm đầy huyền thoại, trên đó một tấc là đôi bồng đảo bồng bềnh, dưới đó một tấc là... Ôi chao! Rõ ràng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "giật tít" quá sốc!
Vong eo Ngoc Trinh 56cm, eo cua Vu Ngoc Dang bao nhieu?-hinh-anh-1
                                                Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh.
Tôi có anh bạn, hay đùa: "Bữa nào Ngọc Trinh thử lấy bút bi, chấm lên cơ thể bất cứ nơi nào báo chí cũng sẽ chạy theo ầm ầm". Điều này xem ra chẳng sai!
Thiên hạ tò mò là cái chắc, cho nên trước thông tin việc cô này đóng phim có "tít" gợi cảm Vòng eo 56, có rất nhiều người, nhất là các đấng nam nhi háo hức chờ đợi xem phim có cảnh nóng nào không, bỏ 100 ngàn đồng mua cái vé xem phim cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo! Thế nào cũng sẽ được xem nhiều hơn... cái eo mà!
Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng đồ lót", có nghĩa là chỉ chuyên việc mặc quần áo "nhỏ xíu", rồi ẹo qua ẹo lại để chụp ảnh, quảng cáo cho sản phẩm dành cho phụ nữ. Chưa bao giờ nghe nói cô gái miền Tây này đóng phim bao giờ, nghĩa là chưa thấy cô ấy có tài năng về diễn xuất (có chăng chỉ là vai diễn nhỏ xíu mà ai cũng có thể diễn được). Bỏ qua khâu kịch bản, vậy đạo diễn "Bỗng dưng muốn khóc" này đang muốn khai thác ở Ngọc Trinh về hình thể bốc lửa hay về diễn xuất không chuyên?
Kinh phí làm phim 18 tỷ, nghe thôi đã đủ để giới làm phim... thèm khát! Ngay cả Vũ Ngọc Đãng cũng nói: "Tui làm phim chưa bao giờ quá 6 tỷ!". Quả là người đẹp quá là chịu chơi, dám bỏ số tiền bằng người ta mua cả cái biệt thự sang trọng để ở, làm bộ phim về quá trình lặn lội từ miền Tây của mình lên Sài phố, từ một cô gái quê biến thành "hotgirl"! Chính vì kinh phí quá "kinh", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phải thức khuya, dậy sớm, miệt mài viết kịch bản về cuộc đời người đẹp, với ước muốn kịch bản phải hoàn hảo như mơ!
Vong eo Ngoc Trinh 56cm, eo cua Vu Ngoc Dang bao nhieu?-hinh-anh-2
                     Vẻ đẹp rất quyến rũ của cô nàng có vòng eo 56 cm.
Nghe nói, ngay cả cái câu "Cạp đất mà ăn" mà Ngọc Trinh từng phát biểu trên báo chí, cũng trở thành... vài phân đoạn của bộ phim Vòng eo 56! Sẵn đây cũng nói luôn, nếu ai là người miền Tây sông nước, không ai chưa từng bị cha mẹ, ông bà mắng mỏ câu: "Dòng cái thứ làm biếng như mày, có nước cạp đất mà ăn". Câu nói rặt chất nông dân này là của ông bà, truyền từ đời này qua đời khác, chứ hoàn toàn không phải là câu nói do Ngọc Trinh "sáng tác". Xin đừng gán ghép là của Ngọc Trinh, coi chừng có hàng triệu nông dân ở miền Tây ký tên đòi bản quyền!
Vũ Ngọc Đãng từng làm nhiều phim "chơi chơi mà ăn thiệt" như: Bỗng dưng muốn khóc, Hottboy nổi loạn, Những cô gái chân dài. Hy vọng bộ phim Vòng eo 56 cm sẽ thành công, doanh thu cao, không làm cho anh chàng đạo diễn tài năng này... bỗng dưng muốn khóc!
Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng eo Ngọc Trinh 56cm, eo của Vũ Ngọc Đãng bao nhiêu?