Cái tát tai "cảnh cáo" của diễn viên đàn chị Thanh Thủy trên phim trường đã khiến Phương Thanh đau đến rớt nước mắt, vì đó là cái tát tai thật. 

Phương Thanh choáng váng vì bị nghệ sĩ Thanh Thủy tát tai

Một Thế Giới | 25/03/2015, 15:34

Cái tát tai "cảnh cáo" của diễn viên đàn chị Thanh Thủy trên phim trường đã khiến Phương Thanh đau đến rớt nước mắt, vì đó là cái tát tai thật. 

Phương Thanh là một trong số hiếm hoi những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt thập niên 90 có cuộc lấn sân thành công với môn nghệ thuật thứ 7. Cơ duyên không chỉ là được đông đảo công chúng đón nhận, giới phê bình đánh giá tốt, các đạo diễn ưu ái mà còn bởi nhiều giải thưởng điện ảnh Phương Thanh sở hữu bên cạnh bộ sưu tập giải thưởng âm nhạc đồ sộ trước đó trong chuỗi hoạt động nghệ thuật của mình.
Từ một kẻ “ngoại đạo”, bằng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và “tưng tửng”, Phương Thanh tỏa sáng bằng các vai phụ và dần trở thành một gương mặt quen thuộc của màn ảnh rộng. Giọng ca Giã từ dĩ vãng từng chia sẻ, phim ảnh là cái duyên và sở đoản, ca hát mới là sở trường của cô cho nên đạo diễn giao cho vai gì, chị luôn vui vẻ và làm hết khả năng của mình.
Nhưng cơ duyên liên tục mỉm cười với "kẻ dạo chơi" trong khu vườn điện ảnh từ các vai phụ trong Đẻ Mướn, Khi Đàn Ông Có Bầu, Nụ Hôn Thần Chết, Đẹp Từng Centimet, Hot Boy Nổi Loạn, Hương Ga… gần đây nhất là vai người mẹ “bá đạo” của Ngô Kiến Huy trong phim Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phương Thanh tiếp tục bận rộn với lời mời trong bộ phim truyền hình dài 36 tập, Osin nổi loạn. 
Phuong Thanh bi dan chi Thanh Thuy tat tai vi an cap vat-hinh-anh-1Phuong Thanh bi dan chi Thanh Thuy tat tai vi an cap vat-hinh-anh-2
Phương thanh bị Thanh Thủy tát cảnh cáo thói ăn cắp vặt của Phương Thanh trong bộ phim "Osin nổi loạn". 
Hôm nay (25.3), một đoạn clip hậu trường bất ngờ được nhà sản xuất hé lộ. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ chính là cảnh Phương thanh bị Thanh Thủy tát
Đây cũng chính là phân đoạn mà Phương Thanh ấn tượng nhất từ lúc bộ phim bấm máy đến nay. Bởi, chỉ với cảnh này, Phương Thanh và diễn viên Thanh Thủy đã quay đi quay lại nhiều lần. 
Thậm chí để quyết định cho diễn xuất chân thật nhất Phương Thanh đã chấp nhận 1 cái tát thật từ "đàn chị", kết quả, cái tát trời giáng khiến Phương Thanh rơi nước mắt. “Mấy lần quay trước, tát nhưng không thật nên cuối cùng, Phương Thanh đành chọn phương án là chấp nhận tát thật và cuối cùng là nhận được… một cái tát đúng nghĩa (Cười)”, Phương Thanh nói vui. 
Phuong Thanh bi dan chi Thanh Thuy tat tai vi an cap vat-hinh-anh-3
 Xuất phát điểm bằng những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh, nhưng Phương Thanh lại là một kẻ tay ngang may mắn khi luôn nhận được sự đón nhận yêu thương của công chúng lẫn giới chuyên môn về khả năng diễn xuất. 
Phương Thanh chia sẻ, vai diễn này của cô là một nhân vật đa tính cách và nhiều cảm xúc, nhân vật trưởng thành từ những ngày tháng làm osin cực khổ và sau này trở thành người dắt mối osin cho các gia đình. Bộ phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, Nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Quang Thành, Hoàng Anh, ca sĩ Long Nhật,.... 
Ngoài vai trò diễn viên, nghệ sĩ Thanh Thủy đồng thời là giám đốc sản xuất của Osin Nổi Loạn, chính Thanh Thủy là người chủ động thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm cùng Phương Thanh trong cảnh quay khó này cũng như những cảnh quay khác.
Ngoài lịch diễn xuất, tháng 4 này Phương Thanh sẽ ngồi ghế BGK của chương trình “Bài Ca Sinh Viên” phải đi khắp các tỉnh cho đến cuối tháng 5, song song đó cô tiếp tục đảm nhận vị trí BGK cho chương trình “Bạn Có Thực Tài” mùa 2. Nữ ca sĩ chân thành chia sẻ, đi phim phần lớn vì thấy vui và hình ảnh của mình được phủ sóng rộng rãi hơn, ngoài ra cô vẫn duy trì lịch hát để có tiền “nuôi phim”. 
Sợ ham phim mà quên mất nghề chính là ca hát, trả lời về kế hoạch cầm mic của PV, Phương Thanh cũng cho biết: “Phải đầu tháng 6 trở đi thì bé “Xuân Mai” mới đi hát trở lại được. Mấy ngày Tết “Xuân Mai” kiếm được tiền đủ sống cho thời gian quay phim và làm BGK rồi”. 
Diệu Linh - Ảnh: cắt từ clip 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh choáng váng vì bị nghệ sĩ Thanh Thủy tát tai