Ngày 11.2 anh Đỗ Văn Hải (SN 1978, ngụ P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) - nạn nhân bị 2 cán bộ công an đánh đến nhập viện, cho biết đang ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khám mũi do còn bị đau.

Vụ 2 công an say xỉn đánh người dân nhập viện: Nạn nhân từ chối cung cấp thông tin

Hồ Hùng | 12/02/2019, 12:44

Ngày 11.2 anh Đỗ Văn Hải (SN 1978, ngụ P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) - nạn nhân bị 2 cán bộ công an đánh đến nhập viện, cho biết đang ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khám mũi do còn bị đau.

Anh nói khi về nhà, anh sẽ gặp phóng viênđể trình bày chuyện mâu thuẫn giữa anh và 2 sĩ quan công an nói trên, và chuyện mình bị đánh như thế nào.

Tuy nhiên vào sáng 12.2, khi phóng viênliên lạc lại thì anh Hải từ chối gặp và cung cấp thông tin. Theo ghi nhận của phóng viên, anh Hải là người làm nghề vá vỏ xe ô tô.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, Giám đốc Công an tỉnh An Giang - thiếu tướng Bùi Bé Tư, cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an TP.Châu Đốc trong thời gian nghỉ phép, say xỉn đã đánh người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo cáo, ngày 6.2, tức mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019, trong thời gian nghỉ phépthượng úy Nguyễn Duy Linh, công tác tại Đội Cảnh sát hình sự và thiếu úy Nguyễn Minh Luân, Đội Cảnh sát quản lý hành chính (Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức nhậu với chung với anh Hải.

Hình ảnh cắt từ clip quay cảnh đánh nhau

Trong tiệc nhậu, giữa 2 anh em Linh và Luân xảy ra mâu thuẫn với Hải nên rượt đánh anh này về tận nhà. Hậu quả, anh Hải bị sụp sống mũi phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nắm được thông tin, ngay chiều mùng 2 Tết,lãnh đạo Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an trênđể điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 người thanh niên ở trần xông vào nhà đánh 1 người đàn ông bị thương nặng. Địa điểm xảy ra vụ việc là khu vực bến xe cũ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang. 2 thanh niên đánh người trong clip được cho là 2 anh em ruột - thượng úy Nguyễn Duy Linh và thiếu úy Nguyễn Minh Luân.

Theo hình ảnh trên clip, 2 cán bộ công an khi xông vào đánh anh Hải, trên tay có cầm 1 vật giống gậy sắt. Ngoài hành vi đánh anh Hải, 2 người này còn gây hấn với người nhà của nạn nhân khi vào can ngăn. Sau khi đăng tải, clip trên nhanh chóng được chia sẻ và nhận nhiều bình luận bức xúc của cộng đồng mạng.

Thanh Hồ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 công an say xỉn đánh người dân nhập viện: Nạn nhân từ chối cung cấp thông tin