Khi được hỏi về những nội dung mail trao đổi về “hợp đồng tình dục” xuất hiện trên mạng internet, ông Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận nội dung này không phải mình viết.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia phủ nhận 'hợp đồng tình dục'

Hồ Phước Đông | 23/09/2016, 13:23

Khi được hỏi về những nội dung mail trao đổi về “hợp đồng tình dục” xuất hiện trên mạng internet, ông Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận nội dung này không phải mình viết.

Chiều 22.9, mạng xã hội xuất hiện hàng chục bức ảnh chụp màn hình máy tính với nội dung về cuộc trao đổi, thỏa thuận tiền, tình được cho là giữa ông Mỹ và Nga. Khi liên hệ với ông Mỹ về nội dung những bức ảnh này, ông khẳng định: “Tôi không viết những mail có nội dung đang lan truyền trên mạng, tôi không trao đổi gì thêm".

Tại tòa ngày 21.9, Nga khai nhận rằng số tiền 16,5 tỉ đồng màông Cao Toàn Mỹ chuyển khoản cho mình không phải để mua nhà như cáo trạng. Theo lời bị cáo, trước đó hai người đã làm hợp đồng tình cảm (Nga có ký, điểm chỉ tay) trong 7 năm. Cả hai bắt đầu hợp đồng nói trên vào năm 2012, tuy nhiên mới đến năm 2015 thì dừng lại bởi nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này ông Mỹđòi tiền của Nga. Bị cáoNga nói rằnglúc làm hợp đồng ông Mỹ còn bắt bị cáođưa chứng minh thư để kiểm tra lại thông tin cá nhân.

Nga cũng khai nhận, trước thời gian mình bị bắt có một người tên Mai Phương liên hệ. Người này nói rằngcó mối quan hệ với cơ quan công an và “chỉ đường” cho Nga khỏi bị bắt. Khi ông Mỹ dọa sẽ tố Nga việc bán dâm, bị cáorất hoảng sợ nên đãcùng Dung làm giả giấy tờ mua bán nhà. Sau đó Phương cũng khuyên Nga nên bỏ trốn ra nước ngoài để tránh bị bắt.

Tham gia phần xét hỏi, ông Mỹ khẳng định số tiền 16,5tỷ đồng chuyển cho Nga và Dung là để mua nhà chứ không phải hợp đồng tình dục như hai bị cáo khai. Lời khai của hai bị cáo không thống nhất với ông Mỹ, nội dung vụ án, sau khi hội ý HĐXX đã cho hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra lại vụ án.

Theo cáo trạng, Hoa hậu Phương Ngacó mối quan hệ khá thân thiết với ông Mỹ, một ngườikinh doanh ở khá nhiều mảng khác nhau, trong đó cóbất động sản. Nga cho người này biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần đểbán lại kiếm lời.

Tin tưởng, ông Mỹ chuyển cho Nga 6 tỉđồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiênNga cho ông Mỹbiết nhà này đã có người mua và giới thiệu một căn hộ khác giá 20 tỉ đồngnhưng mua được với giá16,5 tỉ đồng.Nhưng một lần nữa việc mua bán thất bại, Ngatiếp tục giới thiệu một căn hộ khác tại quận 1 với giá trị tương đương. Một thời gian sauNgatránh mặt, chặn liên lạc với ông Mỹ dù chưa bàn giao nhàcho ôngnày.

Tiền mất, nhà không có, nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia phủ nhận 'hợp đồng tình dục'