Sau khi đâm đối phương tử vong tại chỗ, Tài được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. 1 người liên can đã ra đầu thú.

Vụ hỗn chiến ở Sóc Trăng khiến 2 thanh niên tử vong: 1 người ra đầu thú

Vũ Phong | 16/05/2021, 17:05

Sau khi đâm đối phương tử vong tại chỗ, Tài được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. 1 người liên can đã ra đầu thú.

Sau khi xảy ra vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong tại chợ trung tâm TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng vào khoảng 2 giờ ngày 14.5, các cơ quan tố tụng tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng và truy tìm người có liên quan.

Vụ hỗn chiến khiến 2 người chết là Nguyễn Văn Tài (26 tuổi, ngụ tại khóm 5, P.2, TP.Sóc Trăng) và Trần Anh Duy (19 tuổi, ngụ khóm 5, P.7, TP.Sóc Trăng).

Theo lời kể của những người bán rau cải tại chợ Sóc Trăng, khoảng 2 giờ ngày 14.5, họ thấy một thanh niên điều khiển ô tô màu đen 4 chỗ ngồi mang biển số 83A-078.XX đậu bên đường Mạc Đĩnh Chi, trước Trường THPT Hoàng Diệu. Người này (được xác định là Duy) bước vào khu chợ ăn uống để ăn khuya.

Đang ngồi ăn thì Duy bị 2 thanh niên xông vào tấn công nên bỏ chạy ra đường 3.2 về hướng đường Lý Thường Kiệt. 2 thanh niên tiếp tục truy đuổi Duy. Trong quá trình xô xát, Duy cũng móc hung khí chống trả, đâm vào 1 trong 2 người rượt đuổi mình.

Khi đến khu vực chợ rau củ (khu vực chợ Mỹ Phương cũ) thì Duy ngã xuống đường và bị đối phương đâm chết tại chỗ. Thanh niên kia (được xác định là Tài) cũng bị đâm nhiều vết, được nhóm bạn đưa vào Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo lời kể của những người thạo tin ở TP.Sóc Trăng, trước đó Nguyễn Văn Tài từng ẩu đả với một người trong nhóm của Trần Anh Duy ở khu vực P.6 (TP.Sóc Trăng) khiến 1 người bị thương.

20210514_063256.jpg
Nơi xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: Vũ Phong

Vụ hỗn chiến sáng 14.5 khiến người dân ở địa phương khiếp sợ bởi tính chất quá dã man. Một phụ nữ bán rau nói với giọng còn run: “Nhìn thấy nó rượt đâm nhau mà đứng tim. Một người gục chết tại chỗ, máu me tùm lụm, lỡ nhìn rồi về ăn cơm không nổi. Một người chết tại chỗ, còn người kia được đưa đi nhưng cũng chết luôn. Khiếp quá!”.

Liên quan đến vụ hỗn chiến, trưa 16.5, cơ quan chức năng đã truy được 1 người liên quan là Nguyễn Tấn Đạt (SN 1994, ngụ P.6, TP.Sóc Trăng), đã ra đầu thú. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

thumb_660_caab995e-d625-4f30-95a4-3573153a8748.jpg
Đat đã ra đầu thú - Ảnh: Công an cung cấp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hỗn chiến ở Sóc Trăng khiến 2 thanh niên tử vong: 1 người ra đầu thú