Không vui vì bị Barcelona làm chốt thí trong thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ trẻ Denis Suarez vừa mạnh miệng tuyên bố sẽ cùng Sevilla quyết đấu với Barcelona tới cùng ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 11.8.

Bị ép rời Barcelona, Suarez nóng lòng muốn đánh bại đội bóng cũ

Một Thế Giới | 05/08/2015, 14:33

Không vui vì bị Barcelona làm chốt thí trong thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ trẻ Denis Suarez vừa mạnh miệng tuyên bố sẽ cùng Sevilla quyết đấu với Barcelona tới cùng ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 11.8.

Mùa hè năm ngoái Barcelona đã chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công người Croatia, Ivan Rakitic từ Sevilla theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cũng chính bởi sự xuất hiện của cựu tiền vệ Schalke 04 này cho nên một măng non Denis Suarez đã khăn gói rời Nou Camp để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Denis Suarez không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, vì là thành viên thường trực của các tuyến trẻ của La Roja khi đã khoác áo các đội từ U-17 đến U-21. Anh đã giành chức vô địch giải U-19 châu Âu vào năm 2012. Suarez nổi lên từ rất sớm trong màu áo Celta Vigo B (đội dự bị của Celta Vigo tại La Liga) trước khi chuyển sang Man City vào năm 2011. Tháng 8 năm 2013, anh trở lại Tây Ban Nha kí hợp đồng 4 năm với Barcelona B và thi đấu tại La Segunda.
Bi ep roi Barcelona, Suarez nong long muon danh bai doi bong cu
Dù bị Barcelona ruồng bỏ nhưng Denis Suarez (đỏ) lại chơi rất ấn tượng trong màu áo Sevilla.
Mặc dù vậy, sau một mùa thi đấu cho Barcelona B, tiền vệ thuộc đội U21 Tây Ban Nha đã phải nhận một nỗi đau vô cùng lớn khi bị Barcelona dùng làm con cờ thí chốt trong thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái. Chắc cũng bởi vì lí do này, cho nên mới đây Denis Suarez vừa có buổi trả lời phỏng vấn độc quyền trên trang chủ của UEFA khi mạnh miệng tuyên bố sẽ cùng Sevilla quyết đấu với Barcelona tới cùng ở trận trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 11.8 tới đây.
“Tôi thực sự không thể chờ đợi được nữa. Đối với tôi, được đối đầu với Barcelona ở một trận cầu quan trọng chính là một giấc mơ. Tôi từng có thời gian được chơi cho Barca nên tôi hiểu, sẽ là rất khó khăn để có thể đánh bại họ. Không nghi ngờ gì nữa Barcelona chính là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, với nhiều cầu thủ có khả năng cầm bóng tốt. 
Ngoài ra, họ cũng đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi với khả năng tạo ra một sự khác biệt lớn. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chống lại những pha phản công thần tốc của họ. Tôi hy vọng đội bóng của chúng tôi sẽ đánh bại Barcelona để lên ngôi vô địch”.
Bi ep roi Barcelona, Suarez nong long muon danh bai doi bong cu
Denis Suarez nóng lòng muốn đánh bại Barcelona ở trận Siêu Cúp châu Âu sắp tới.
Có thể thấy, mặc dù tỏ ra khá tự tin với những phát biểu của mình nhưng rõ ràng ở thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Europa League không được giới chuyên môn đánh giá cao ở trận tranh Siêu cup châu Âu sắp tới, bởi lẽ họ vừa bán đi những cầu thủ chất lượng của mình, kể đến là trường hợp của tiền đạo Carlos Bacca chuyển đến thi đấu cho AC Milan.
Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Luis Enrique dù đang có phong độ không tốt trong những trận giao hữu gần đây, nhưng rõ ràng Barcelona vẫn tỏ ra khá mạnh khi sở hữu bộ ba tấn công hủy diệt Messi - Neymar - Suarez đã làm mưa làm gió ở mùa giải vừa qua.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị ép rời Barcelona, Suarez nóng lòng muốn đánh bại đội bóng cũ