Sau vụ thảm sát ở Bình Phước, các cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc. Các lực lượng hỗ trợ và nhiều trinh sát địa bàn, điều tra viên cũng chia thành nhiều tổ công tác để điều tra mở rộng ra các địa bàn, tỉnh lân cận. Đặc biệt, lực lượng bộ đội biên phòng và các điều tra viên cũng kiểm soát chặt khu vực cửa khẩu, đường biên giới…

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Khẩn trương điều tra, không cho hung thủ vượt biên

Một Thế Giới | 10/07/2015, 14:35

Sau vụ thảm sát ở Bình Phước, các cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc. Các lực lượng hỗ trợ và nhiều trinh sát địa bàn, điều tra viên cũng chia thành nhiều tổ công tác để điều tra mở rộng ra các địa bàn, tỉnh lân cận. Đặc biệt, lực lượng bộ đội biên phòng và các điều tra viên cũng kiểm soát chặt khu vực cửa khẩu, đường biên giới…

Theo báo Công an nhân dân, sau hơn ba ngày xảy ra vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước, cơ quan Công an cho biết vẫn đang khoanh vùng đối tượng và cử các mũi trinh sát khẩn trương điều tra theo dấu vết của tội phạm.
Sáng nay, 10.7, PV Một Thế Giới có mặt tại Bình Phước ghi nhận cơ quan điều tra đã lùng sục khu vực quanh ngôi biệt thự của nạn nhân Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) để tìm tang vật của hung thủ.
Công an điều tra đã bới từng đống rác, dò tìm ở từng gốc cây, trụ điện, ngõ ngách để truy tìm dấu vết của hung thủ để lại. Phía trước siêu thị Nguyễn Dinh của em trai nạn nhân, nằm đối diện hiện trường vụ án cũng được công an dò xét kỹ.
Khu vực con mương nơi gia đình nạn nhân đổ rác cũng được các điều tra viên tìm kiếm rất kỹ lưỡng. Những chiếc bao rác được lật tung để tìm kiếm một cách hết sức tỷ mỉ. Nhiều vật dụng như khăn mặt, bao tay cao su và chiếc quần jean cũ được cơ quan công an mang về để điều tra. Dải phân cách ở con đường gần đó cũng được các điều tra viên kiểm tra kỹ lưỡng.
Trên báo CA TP.HCM, một điều tra viên cho biết thời gian càng để lâu thì việc truy tìm dấu vết hung thủ càng khó khăn. Nên tất cả anh em đều phải làm việc với tinh thần khẩn trương nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo cẩn trọng, tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ một chi tiết khả nghi nào dù là nhỏ nhất.
Trên báo Pháp luật TP.HCM, một cán bộ tham gia ban chuyên án cho biết, đến nay các lời khai, mối quan hệ của nạn nhân và những người có liên quan đã được cơ quan công an thu thập đầy đủ. “Nhiều phương án điều tra, khoanh vùng đối tượng được thực hiện gấp rút. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để sớm đưa hung thủ ra ánh sáng. Tuy nhiên, vừa qua có một số thông tin mang tính chất giật gân, câu view đã được đăng tải gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan chức năng” - cán bộ này thông tin.
Một thành viên khác trong ban chuyên án nói thêm: “Thông tin cho rằng các nạn nhân đã gọi điện thoại kêu cứu với người nhà hoặc bé N. (18 tháng tuổi, con út của vợ chồng ông Mỹ, bà Nga) ngủ tại nhà chị giúp việc là chưa có căn cứ... Mọi việc đến thời điểm này vẫn đang trong quá trình điều tra. Công an các địa phương tỉnh, thành cũng đang kiểm soát chặt chẽ để truy tìm dấu vết, tránh để hung thủ trốn khỏi đất nước”.
Theo tìm hiểu của PV Một Thế Giới,  do vụ án phức tạp, nên Bộ Công an đã giao Tổng cục cảnh sát phòng chống tội phạm làm lực lượng chủ công phá án. Các lực lượng hỗ trợ và nhiều trinh sát địa bàn, điều tra viên cũng chia thành nhiều tổ công tác để điều tra mở rộng ra các địa bàn, tỉnh lân cận. Đặc biệt, lực lượng bộ đội biên phòng và các điều tra viên cũng kiểm soát chặt khu vực cửa khẩu, đường biên giới…
Lực lượng điều tra vụ án mong muốn người dân, khi phát hiện đối tượng nghi vấn hãy báo ngay cho cơ quan Công an gần nhất hoặc báo về số điện thoại: 0651.3879.434 hoặc 0651.3869.269 (tiếp nhận 24/24h) hoặc website Công an tỉnh Bình Phước (http://conganbinhphuoc.gov.vn); email: conganbinhphuoc@gmail.com.
PV (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Khẩn trương điều tra, không cho hung thủ vượt biên