Nguyễn Hải Dương (chủ mưu gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước) khi gặp người nhà bị cáo Vũ Văn Tiến đã khoanh tay xin lỗi, mong muốn nhận hết tội trạng.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương khoanh tay xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến

1 | 08/06/2016, 05:34

Nguyễn Hải Dương (chủ mưu gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước) khi gặp người nhà bị cáo Vũ Văn Tiến đã khoanh tay xin lỗi, mong muốn nhận hết tội trạng.

Bà Vũ Thị Thi (ngụ huyên Hóc Môn, TP HCM; mẹ bị cáo Vũ Văn Tiến) cho biết ngày 2-6, bà có dịp vào trại giam tỉnh Bình Phước để thăm con. Trong lần này, bà đã vô tình gặp Nguyễn Hải Dương.

"Hôm đó, người nhà của Dương cũng vào thăm nên cán bộ trại giam dẫn cả Tiến và Dương ra cùng lúc" - bà Thi nói.

Lúc hết giờ thăm phạm nhân, Dương thấy bà Thi nên đã vội chạy lại cạnh hàng rào sắt để khoanh tay xin lỗi.

“Do hết giờ thăm nên cán bộ trại giam kêu đi vào nhưng Dương cố đứng lại rồi cúi đầu xin lỗi tôi và chị của Tiến” - bà Thi kể.
Theo bà Thi, thái độ của Tiến có vẻ trách hờn, cặp mắt của Tiến toát lên sự tức giận. Trong khi đó, Dương khóc và nói sẽ nhận hết tội lỗi về mình.

Bà Thi giãi bày: “So với trước, Dương có vẻ tiều tuỵ, ốm yếu hơn. Nhưng qua hành động này, tôi thấy mình nhẹ tinh thần phần nào”.

Trao đổi phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện TAND Cấp cao tại TP HCM cho biết phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước vẫn chưa đưa ra thời gian cụ thể để tổ chức lại. Tuy nhiên, địa điểm sẽ diễn ra tại tỉnh Bình Phước.
Vụ thảm sát 6 người trong một gia đình xảy ra tại xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) vào ngày 7-7-2015, gây rúng động dư luận.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ An Giang; chủ mưu), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Bình Phước; đồng phạm tích cực) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đều bị truy tố về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17-12-2015, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên Dương và Tiến án tử, Thoại 16 năm tù giam. Sau phiên tòa này, Tiến kháng cáo xin giảm án, Thoại cũng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

L.Phong (theo Người lao động)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương khoanh tay xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến