Sau khi trở lại ở cuối giai đoạn lượt đi V.League 2019, Phạm Xuân Mạnh tiếp tục phải rời xa sân cỏ thêm thời gian với chấn thương ở trận gặp Nam Định.

Vừa trở lại, Xuân Mạnh lại xui xẻo gặp chấn thương

nguyen huy | 29/07/2019, 18:00

Sau khi trở lại ở cuối giai đoạn lượt đi V.League 2019, Phạm Xuân Mạnh tiếp tục phải rời xa sân cỏ thêm thời gian với chấn thương ở trận gặp Nam Định.

Xuân Mạnh gặp chấn thương trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định vào chiều qua 28.7. Xuân Mạnh gặp phải chấn thương liên tiếp trong hiệp 1 và phải rời sân ở phút thứ 40. Ở trận đấu này SLNA thất bại 0-2 trước chủ nhà Nam Định.

Theo chẩn đoán ban đầu Xuân Mạnh bị chấn thương cổ chân và trong buổi sáng hôm nay (29.7), Xuân Mạnh được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, nhưng bác sĩvẫn chưa có kết luận chính thức vê mức độ chấn thương.

Trong buổi chiều hôm nay, Xuân Mạnh sẽ đến Trung tâm PVF để bác sĩChoi Ju Young kiểm tra trước khi kết luận chính thức về tình trạng chấn thương và đưa ra pháp đồ điều trị.

Đây không phải lần đầu Phạm Xuân Mạnhdính chấn thương. Trước đóvào năm ngoái (2018), Asian Games, Xuân Mạnh đã gặp chấn thương ở bàn chân khiến anh không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 mà phải sang Singapore điều trị.

Chấn thương của Xuân Mạnh không chi khiến mỗi HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA lo lắng mà ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì HLV Park Hang-seo chắc chắn cũng đang "rất đau đầu".

Nếu chấn thương mà Xuân Mạnh gặp phải buộc anh phải dưỡng thương trên hai tháng điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không có tên trong danh sáchchuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 với người Thái vào ngày 5.9 tới.

Đây là một tin không vui với HLV Nguyễn Đức Thắng cũng nhưng CĐV nhất là trong hoàn cảnh SLNA đang gặp khó khăn về lực lượng và thành tích không tốt trong thời gian qua.

S.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa trở lại, Xuân Mạnh lại xui xẻo gặp chấn thương