Ole Gunnar Solskjaer có lẽ sẽ biến tiền vệ của Sporting Lisbon FC, Bruno Fernandes thành bản hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi Manchester United đồng ý mức giá 62 triệu bảng.

M.U kích hoạt 'bom tấn' 62 triệu bảng mang tên Bruno Fernandes

Quế Trân | 28/07/2019, 11:06

Ole Gunnar Solskjaer có lẽ sẽ biến tiền vệ của Sporting Lisbon FC, Bruno Fernandes thành bản hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi Manchester United đồng ý mức giá 62 triệu bảng.

Để có sự phục vụ của chân chuyền Bruno Fernandes, Quỷ đỏ bước đầu đã chấp nhận số tiền 62 triệu bảng với đội bóng Sportinguistas.

Cầu thủ 24 tuổi này được cho là có những mối liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Old Trafford trong suốt mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, chính sách chuyển nhượng của United không cho phép người Na Uy mua quá nhiều cầu thủ trong cùng một thời điểm đã dẫn đến sự chậm trễ nghiêm trọng kể trên.

Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy nửa tuần nữa thì kết thúc đã khiến United đã phải từ bỏ chính sách đó.

Mới đây tờ Sport của Tây Ban Nha chorằng Quỷ đỏ đã ký kết một bản hợp đồng ghi nhớ trị giá với 62 triệu bảng với CLB Sporting để Bruno Fernandes tạm thời đến Manchester “điều trị chấn thương” trước khi ký hợp đồng dài hạn với Nhà hát của những giấc mơ.

62 triệu bảng được xem là một số tiền không nhỏ để M.U bỏ ra cho một cầu thủ chạy cánh chưa có nhiều tên tuổi như Fernandes.

Trong khi United rất vui mừng khi tiến hành ký kết bản hợp đồng này thì Sporting đã không vui dù giá trị của giao kèo này không hề nhỏ.

Bruno đang là tiền vệ tấn công hay nhất và là một trong những trụ cột của CLB và đội bóng Bồ Đào Nha đã từ chối những lời đề nghị bán cầu thủ này trong suốt mùa hè qua.

Ole Gunnar Solskjaer đã tìm kiếm để ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào cuối mùa giải trước sau khi Ander Herrera dứt áo ra đi khỏi Old Trafford.

Người Na Uy tin rằng Fernandes hoàn toàn có thể là người thay thế trực tiếp Herrera ở vị trí tiền vệ tấn công bởi cầu thủ này chơi bóng thông minh hơn rất nhiều so với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở vị trí tiền đạo ảo nhưng mùa bóng vừa qua, Bruno Fernandes đã gây kinh ngạc cho các nhà chuyên môn khi ghi được đến 31 bàn thắng đáng cùng 20 lần kiến tạo cho Sporting Lisbon.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã làm cho United phải chi tiêu đến hơn 130 triệu bảng cho mùa hè này nhưng họ có thể sẽ thu lại được 80 triệu bảng thông qua việc bán Romelu Lukaku.

Ed Woodward sau đó sẽ gấp rút sử dụng phần thời gian ít ỏi còn lại của kỳ chuyển nhượng này để thúc đẩy với một thỏa thuận cho Harry Maguire.

Mặc dù đã đồng ý một mức giá kỷ lục để có được chữ ký của trung vệ người Anh nhưng Bầy cáo vẫn lần lựa chưa muốn bán đi “linh hồn” của mình cho Quỷ đỏ.

Nửa đỏ thành Manchester cũng có mối quan tâm lâu dài với tiền vệ Sergej Savic của Lazio. Vào thời điểm này, người Serbia được xem như là một sự thay thế khẩn cấp cho Paul Pogba nếu như tiền vệ người Pháp chuyển đến Real Madrid.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U kích hoạt 'bom tấn' 62 triệu bảng mang tên Bruno Fernandes