Sau Facebook và Twitter, Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành ông hoàng trong giới cầu thủ ở lĩnh vực sử dụng mạng xã hội để quảng bá tên tuổi của mình, lần này là với trang Instagram.

Vượt mặt Neymar, Ronaldo hoàn tất 'cú ăn ba' trên mạng xã hội

Một Thế Giới | 21/10/2015, 15:00

Sau Facebook và Twitter, Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành ông hoàng trong giới cầu thủ ở lĩnh vực sử dụng mạng xã hội để quảng bá tên tuổi của mình, lần này là với trang Instagram.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror (Anh) cho biết, lượng fan theo dõi Cristiano Ronaldo trên trang mạng Instagram đạt đến khoảng 33,5 triệu người. Thành tích này giúp CR7 đã chính thức vượt qua Neymar (33,3 triệu) để trở thành cầu thủ bóng đá có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội này.
Đây quả là một cú vượt mặt ngoạn mục của siêu sao đang khoác áo Real Madrid, bởi trước đó môt tuần lượng người theo dõi Insta của Ronaldo vẫn còn kém xa Neymar. Tuy nhiên theo Sport, tờ báo thân Barca tiết lộ, Ronaldo đã nhờ một số bạn bè tư vấn cho một vài chiêu thức để vượt tiền đạo Brazil trong thời gian ngắn nhất.
Vuot mat Neymar Ronaldo hoan tat cu an ba tren mang xa hoi
Ronaldo liên tục đăng ảnh về đời sống cá nhân lên Instagram đã thu hút lượng lớn fan quan tâm. 
Theo đó, việc gần đây Ronaldo liên tục post các hình ảnh về đời sống cá nhân của mình đã thu hút được lượng lớn fan quan tâm. Ngoài ra, với vẻ ngoài điển trai cũng như thể hình đầy nam tính của mình, Ronaldo luôn khiến phái đẹp bị cuốn hút ngay cả khi không mê bóng đá, từ đó giúp anh có cú nước rút ngoạn mục vượt qua đối thủ Neymar chỉ sau một tuần.
Một nguyên nhân nữa khiến lượng fan của Ronaldo tăng vọt là do nhiều CĐV của Man United cũng Real Madrid đã góp một phần lớn vào thành công của Ronaldo. Theo thống kê tại châu Á, fan của hai đội này luôn áp đảo các đại gia khác như Barca, Chelsea, Arsenal.
Vuot mat Neymar Ronaldo hoan tat cu an ba tren mang xa hoi
Trang Instagram của Neymar chính thức bị Ronaldo vượt mặt. 
Có thể nói, việc Ronaldo ra sức vượt mặt Neymar để trở thành ngôi sao sân cỏ có lượng người theo dõi trên Instagram lớn nhất không phải là điều quá ngạc nhiên với NHM cũng như nhiều nhà chuyên môn. Bởi với cá tính của mình, CR7 luôn muốn giữ vị trí số 1 trong làng bóng đá cả ở góc độ chuyên môn lẫn và những lĩnh vực khác bên ngoài sân cỏ.
Được biết trước đó, Ronaldo cũng giành vị trí số 1 trên Facebook với 106,5 triệu fan. Tài khoản Twitter của siêu sao Real cũng đứng đầu với 37,9 triệu người theo dõi.
Như vậy, hiện nay Ronaldo đã thống trị cả 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram, anh tạm thời được xem như ông vua tuyệt đối trên các mạng xã hội xét riêng trong giới cầu thủ. Điều này hẳn sẽ giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha kiếm thêm không ít thu nhập từ các nhà mạng và giới quảng cáo.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt mặt Neymar, Ronaldo hoàn tất 'cú ăn ba' trên mạng xã hội